Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Màn nhựa pvc được nghiên cứu và ứng dụng khá phổ biến trên thế giới nhiều năm qua bởi các công dụng và lợi ích mà nó mang lại như ngăn cách nhiệt độ, ngăn giữ hơi lạnh, ngăn bụi bẩn, ngăn khói và mùi hôi hiệu quả, giảm các nguồn điện năng tiêu thụ và dễ dàng di chuyển nhanh gọn, tiện lợi, việc lắp đặt thao tác khá dễ dàng, nhanh chóng nên chúng đã được ví như một tấm màn ngăn “đa di năng” đặc biệt của tạo hóa.

MÀN NHỰA PVC NGĂN BỤI CỬA KHO SẢN XUẤT
MÀN NHỰA PVC NGĂN BỤI CỬA KHO SẢN XUẤT
Nhiều Công ty, Doanh nghiệp, Nhà máy hoạt động sản xuất công nghiệp đều lựa chọn việc sử dụng màn nhựa pvc như một giải pháp tối ưu cho bộ máy của mình, chúng tạo ra sự ngăn cách không khí, bụi bẩn, côn trùng … giữa môi trường bên trong và bên ngoài khu làm việc, giữ sạch sẽ cho các khu vực phòng sạch, các môi trường mục tiêu, việc lưu thông vận tải qua lại của người và xe nâng hàng hóa cũng dễ dàng và thuận tiện hơn, tạo ra những lối đi thông thoáng và không làm cản trở việc kiểm soát, giám sát. 

Ngoài ra, một trong những tính năng ưu việt của mành nhựa PVC là khả năng chống thấm và ngăn cản nước tuyệt đối, duy trì được độ ẩm trong các khu vực làm việc chuyên biệt.


MÀN NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG MÀU VÀNG
MÀN NHỰA PVC CHỐNG CÔN TRÙNG MÀU VÀNG
Có nhiều khách hàng đã hỏi chúng tôi rằng sử dụng màng nhựa PVC trong một khoảng thời gian dài, với việc tác động trong quá trình sử dụng, bị mưa tạt, nắng chiếu xuyên vào liệu có bị cong vênh, biến dạng không? 
Màn nhựa PVC TEKADOOR chất lượng tuyệt đối đã được kiểm chứng trên thị trường rất nhiều năm nay, với độ bền vượt trội và không chứa các chất độc tố phụ gia, là một trong các loại sản phẩm bền bỉ và dẻo dai, khi trải qua thời gian sử dụng dài mà không bị hề hấn gì, biến dạng, cong vênh, chảy sệ hay bay màu...

Tekadoor không khuyến khích khách hàng sử dụng các sảm phẩm trôi nổi trên thị trường vì chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, kém thẩm mỹ, phụ gia hóa dẻo không đạt nên vẫn chứa hàm lượng tính cứng khá nhiều, đuôi của dải nhựa PVC sẽ dễ bị cong vểnh lên rất mất thẩm mỹ mà không rũ thẳng được dù có kéo thêm thời gian, các góc cạnh dải nhựa cũng ko láng mịn mà là dạng răng cưa hay dạng sọc, gợn sóng,... 

Vì là hàng hóa giá thành rẻ, chất lượng trôi nổi nên khi xổ ra từ một cuộn nguyên, loại hàng này sẽ dễ bị biến dạng hoặc bị đơn cứng, rất khác biệt và thô hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại của TEKADOOR.


VÁCH NGĂN NHỰA PVC TRONG MỀM
VÁCH NGĂN NHỰA PVC TRONG MỀM
Màn nhựa PVC tiêu chuẩn do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.


MÀN CỬA NHỰA PVC NGĂN THẤT THOÁT HƠI LẠNH
MÀN CỬA NHỰA PVC NGĂN THẤT THOÁT HƠI LẠNH
Vì thế, Khi khách hàng chọn lựa sử dụng Màn nhựa PVC Tekadoor không bao giờ có chuyện sản phẩm bị cong vênh, bị lỗi biến dạng, chảy sệ và phai đi màu sắc... đồng thời chịu được thời tiết mưa nắng khắc nghiệt từ -20 oC – +50 oC, dễ dàng thao tác lắp đặt, có thể tái chế sau khi sử dụng lâu dài, việc bám bẩn có thể lau sạch bằng khăn và các chất phụ gia. Tiết kiệm nhiều chi phí vì ít phải thay thế hay sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên.

Đó là công dụng mà TEKADOOR chúng tôi đã trải nghiệm và thu thập từ ý kiến của các khách hàng đã lựa chọn và tin dùng loại sản phẩm này từ chúng tôi. Sau nhiều năm sử dụng, màn nhựa của họ vẫn giữ nguyên hiện trạng ban đầu, bền bỉ, nhu mềm, sừng sững và vững chãi theo thời gian và đây là lí do để chúng tôi tin tưởng bán sản phẩm Mành nhựa TEKADOOR của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: