Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Ánh sáng lửa lòa từ máy hàn điện, máy cắt điện không chỉ gây ảnh hưởng cho người trực tiếp gia công mà còn ảnh hưởng gián tiếp đến bộ phận công nhân đang làm việc xung quang. 

Việc bị cưỡng bức nhìn vào những tia lửa hay ánh sáng chói lòa mức độ cao là không thể tránh khỏi, nó làm tổn thương cho giác mạc, tổn thương các tế bào thần kinh cảm thụ mức ánh sáng, nếu cứ liên tục tiếp diễn sẽ gây giảm đáng kể thị lực của người lao động mà khó thể phục hồi.


màn nhựa pvc ngăn tia lửa hàn
Khung vách nhựa PVC ngăn tia lửa hàn
Người lao động hàn gia công trực tiếp thường sử dụng các loại kiếng chắn hàn, kính mát bảo vệ mắt tránh mọi tổn thương khi thực hiện công việc. Với những người lao động xung quanh khu vực này, họ sẽ bảo vệ mắt của mình bằng cách nào?

Tia lửa điện từ các loại máy hàn, máy cắt điện công nghiệp khi tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu dễ bén lửa hoặc gần nơi nguồn điện sẽ rất dễ gây hỏa hoạn, nhất là những khu vực có diện tích nhỏ hẹp hay chứa nhiều hàng hóa, nguyên vật liệu xếp gần nhau. Màn nhựa PVC ngăn tia lửa hàn ra đời đảm bảo cho quá trình làm việc được suông sẻ, ngăn chặn và kiểm soát sự bùng cháy lan rộng từ tia lửa hàn nhiệt, hàn điện hiệu quả hơn.


vách nhựa pvc ngăn tia lửa hàn
Vách nhựa PVC ngăn tia lửa hàn trong các Xưởng Cơ Khí
ỨNG DỤNG HIỆU QUẢ TRONG CÔNG NGHIỆP CƠ KHÍ CHẾ TẠO
Hiện nay tại Việt Nam, khá nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dùng loại màn nhựa PVC chắn tia lửa hàn, ngăn ánh sáng hồ quang để làm rèm, màn cửa phòng hàn, xưởng hàn, ngăn chia khu vực đặt máy cắt điện, trong các lò luyện kim, lò nung nóng chảy kim loại… nhằm ngăn chặn các tia lửa, hồ quang điện, các tạp vật khác trong quá trình hàn, hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến mắt và sức khỏe người lao động cũng như môi trường xung quanh. 

Với tính năng áp dụng như Màn nhựa PVC ngăn bụi làm giảm tiếng ồn đáng kể trong quá trình gia công cắt, hàn xì, chống tạp vập từ phôi cắt không bị bắn ra ảnh hưởng đến môi trường làm việc xung quanh và là màn ngăn côn trùng triệt để. Sản phẩm này còn có tác dụng giúp chúng ta nhận biết cảnh báo nguy hiểm tại những khu vực gia công hàng hóa, khu vực sản xuất cần hạn chế lưu thông...


màn nhựa pvc ngăn tia lửa hàn
Rèm nhựa PVC ngăn tia lửa máy cắt điện, máy mài điện trong Nhà Máy Cơ Khí Chế Tạo

Đặc điểm tính năng kỹ thuật của sản phẩm
– Màn nhựa PVC ngăn tia lửa hàn sử dụng được trong điều kiện nhiệt độ lcao
– Màu sắc dải nhựa PVC sử dụng thường là: Màu đỏ, đen, xanh đen, màu vàng tối…
– Độ dày sợi nhựa từ 0.8 mm đến 3mm

Thông số kích thước (bản rộng x độ dầy x chiều dài cuộn):
+ Quy cách bản nhựa tiêu chuẩn
       Bản 200 mm (W) x  2.0 mm (T) x 50 m / cuộn
       Bản 300 mm (W) x  2.0 mm (T) x 50 m / cuộn
       Bản 300 mm (W) x  3.0 mm (T) x 50 m / cuộn
+ Quy cách dải nhựa khổ lớn:
        Khổ rộng 1.200 mm x 0.8mm x 30m / cuộn
        Khổ rộng 1.400 mm x 0.8mm x 30m / cuộn


rèm nhựa pvc ngăn tia lửa hàn
Rèm nhựa PVC làm vách ngăn tia lửa hàn và ánh sáng hồ quang điện

Rèm nhựa PVC ngăn tia lửa hàn
vách ngăn màn nhựa PVC chống tia hồ quang và tia lửa hàn nhiệt điện


Màn nhựa PVC ngăn tia lửa hàn và cảnh báo nguy hiểm do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với đầy đủ CO, CQ . 

Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:


Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: