Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Có thể bạn đang lo lắng khi côn trùng bay gây ảnh hưởng đến năng suất hoạt động và sản phẩm của Công ty mình? Màn nhựa PVC ngăn côn trùng sẽ giúp bạn xua tan lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như tiết kiệm chi phí trong sản xuất hàng hóa. Nó có đặc tính và ưu điểm gì vượt trội hơn 02 loại Màn nhựa PVC chống bụi bẩn và Màn nhựa chống thất thoát hơi lạnh?  

Mục đích sử dụng, ứng dụng của loại nhựa PVC có màu sắc vàng óng dạng sợi mềm dẻo với tính năng chống côn trùng này ra sao? Công dụng trông thấy và hiệu quả đạt được của việc ngăn cách côn trùng xâm nhập như thế nào? Cách lắp đặt, vệ sinh, bảo trì và có chuẩn thẩm mỹ hay không? Hãy cùng Cửa Công Nghiệp Tekadoor phân tính đi sâu và tìm hiểu sản phẩm cửa ngăn côn trùng này


Màn nhựa PVC ngăn côn trùng
Vách ngăn màn nhựa PVC ngăn chống côn trùng tại Kho chứa nguyên liệu hàng nông sản

Dùng sản phẩm này có thể giúp ích cho việc ngăn (chắn) côn trùng ra sao?
Các nhà sản xuất đã nghiên cứu và dựa trên đặc tính sinh thái sợ ánh sáng phát ra có màu trong vàng của côn trùng, khi chúng chạm mặt hoặc vô tình lướt qua khu vực có tia sáng màu vàng óng sẽ phát sinh phản xạ ngừng lại, chần chừ và không muốn vượt qua. Cho ra đời một sản phẩm gắn phụ trợ cho các cửa, các lối đi, vách ngăn trong nhà xưởng... với mục đích chống côn trùng với nhiều tính năng ưu việt giúp ngăn chặn triệt để, tạo ra môi trường thông thoáng, làm việc thoải mái và an toàn cho người cũng như chất lượng hàng hóa được nâng cao.


Rèm nhựa PVC chống côn trùng
Vách ngăn cửa nhựa PVC màu vàng chống côn trùng tại Nhà máy Bia & Nước Giải Khát

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng (Anti-Insect PVC Strip Curtain) khi đã kết hợp với nguồn sáng cho ta một sắc màu vàng trong khá đặc biệt, hiệu quả xua tan côn trùng, ngăn chặn tia UV hại và còn được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nữa. 

Rèm cửa nhựa chống côn trùng PVC (Anti-Insect PVC Strip Doors) là giải pháp hoàn hảo đảm bảo an toàn vệ sinh theo chuẩn HACCP, GMP … cho phân xưởng, xí nghiệp, các nhà máy chế biến thực phẩm, thủy sản, các nhà xưởng chế biến hàng tươi sống, thức ăn, các nhà máy sản xuất nước giải khát đóng chai, các kho xưởng trong nhà máy sản xuất, kho nguyên liệu, kho dược phẩm, kho hàng đông lạnh, kho chế biến hàng nông sản,…


Màn nhựa PVC ngăn côn trùng
Màn cửa nhựa PVC chống côn trùng chuỗi hệ thống Nhà máy sữa Vinamilk

Đặc tính kỹ thuật ưu việt:
Có độ mềm dẻo ổn định, bền bỉ, tầm nhìn thoáng và xuyên suốt
Nhiệt độ sử dụng: -15°C ÷ +50°C
Màu sắc: vàng trong, vàng cam, vàng cánh dán…
Kích thước quy chuẩn cho loai chất liệu:
(Bản rộng x độ dày x chiều dài nguyên cuộn)
200 mm x 1.5 mm x 50 m / cuộn
200 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn
300 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn
300 mm x 3.0 mm x 50 m / cuộn
(Tùy vào nhu cầu của khách hàng Cửa Công Nghiệp Tekadoor nhận gia công các tấm PVC dạng lá với kích thước khác với quy chuẩn: về bản rộng từ 100mm - 1.4m, về độ dày từ 1mm - 5mm để phù hợp hơn với mục đích và nhu cầu sử dụng ngăn chống côn trùng một cách hiệu quả)


Màn nhựa PVC chống côn trùng
Rèm cửa nhựa PVC chống côn trùng rất phổ biến tại các Nhà Máy chế biến thực phẩm, thủy sản

Bằng kinh nghiệm thực tế dài năm thi công lắp đặt Màn nhựa chống côn trùng tại nhiều công trình, nhà xưởng, nhà máy sản xuất đặc biệt là các nhà máy chuyên chế biến thủy hải sản, thực phẩm và qua nhiều ứng dụng thực tế khác, chúng tôi đề nghị được trao đổi trực tiếp công việc, khảo sát vị trí cần lắp đặt cụ thể cũng như tư vấn ứng dụng khác cho loại hình sản phẩm phù hợp để khách hàng có được hiệu quả mong muốn với một mức giá thành tốt nhất.


Rèm nhựa PVC ngăn côn trùng
Rèm nhựa PVC ngăn côn trùng khu vực cửa kho thường thấy tại các Nhà máy sản xuất bao bì

Màn nhựa PVC ngăn côn trùng do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với đầy đủ CO, CQ . 

Đảm bảo cho khách hàng lựa chọn và sở hữu sản phẩm tốt nhất với chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế khi khách hàng yêu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: