Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Màn nhựa pvc ngăn lạnh là gì? Mục đích sử dụng, ứng dụng của loại nhựa dạng sợi mềm dẻo có tính năng chống thất thoát hơi lạnh này ra sao? Công dụng trông thấy và hiệu quả đạt của việc ngăn giữ nhiệt độ như thế nào? Cách lắp đặt có nhanh gọn tức thì và chuẩn thẩm mỹ hay không? Hãy cùng Cửa Công Nghiệp Tekadoor phân tính đi sâu và tìm hiểu loại màng ngăn lạnh này


Màn nhựa pvc ngăn lạnh
Vách màn nhựa pvc ngăn thất thoát hơi lạnh khu vực làm việc trong Kho Ware House

MÀNG NGĂN LẠNH - MỘT GIẢI PHÁP TỐI ƯU TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG HIỆU QUẢ

Với các tính năng cơ bản dựa trên nền tảng của vật liệu Màn nhựa PVC ngăn bụi, được bổ sung thêm tính năng giữ nhiệt độ ổn định, là một bức màng chắn trong suốt ngăn cách nhiệt rất hiệu quả, được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy sản xuất, các cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm sử dụng – vừa nhằm tiết kiệm năng lượng tránh việc thất thoát tốn kém, giúp cho không khí luôn mát mẻ và thông thoáng, bảo vệ sức khỏe và bảo quản hàng hóa tốt hơn.


Màn nhựa PVC ngăn lạnh
Màn nhựa PVC ngăn thất thoát hơi lạnh khu vực cửa kho

Đặc tính kỹ thuật ưu việt:

Vách màng ngăn lạnh PVC có độ mềm dẻo ổn định, bền bỉ, tầm nhìn thoáng và xuyên suốt
Nhiệt độ sử dụng: -15°C ÷ +50°C
Màu sắc: trắng trong suốt, xanh dương trong suốt
Kích thước quy chuẩn cho loai chất liệu giữ nhiệt này:
(Bản rộng x độ dày x chiều dài nguyên cuộn)
200 mm x 1.5 mm x 50 m / cuộn
200 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn
300 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn
300 mm x 3.0 mm x 50 m / cuộn
(Tùy vào nhu cầu của khách hàng Cửa Công Nghiệp Tekadoor nhận gia công các tấm PVC dạng lá với kích thước khác với quy chuẩn: về bản rộng từ 100mm - 1.4m, về độ dày từ 1mm - 5mm để phù hợp hơn với mục đích và nhu cầu sử dụng ngăn chắn việc thất thoát nhiệt)


Màn nhựa PVC ngăn lạnh
Màn cửa nhựa PVC ngăn hơi lạnh khu vực chạy máy điều hòa không khí

Nguồn năng lượng từ các thiết bị máy làm mát hay hệ thống điều hòa không khí cho nhà xưởng, các nhà máy sản xuất, các khu vực sản xuất riêng biệt, đặc khu vực hành chánh, văn phòng, các khu trung tâm thương mại, siêu thị, nhà riêng hộ gia đình,...  rất hay bị thất thoát ra bên ngoài môi trường bởi nhiều lý do hết sức đơn giản: thất thoát trong quá trình sản xuất khi máy móc làm việc sinh ra nhiệt nóng, các khu vực lưu thông hàng hóa với nhiều người qua lại, 


Môi trường giữ lạnh điều hòa khép kín có các cửa ra vào để mở hoặc đóng, mở thường xuyên, các thiết bị cửa ngăn lạnh khách như không tạo được một lối đi thông thoáng, thoải mái, ... chính những nơi này hơi lạnh sẽ dễ bị mất mát và thất thoát nhanh nhất, các luồng không khí bên ngoài xâm nhập vào cũng là yếu tố dễ làm thất thoát hơi lạnh. Chính vì vậy, chi phí sử dụng điện năng tiêu thụ tại các cơ sở này luôn là một con số lớn, làm giảm lợi nhuận cũng như sức cạnh tranh hàng hóa của doanh nghiệp.


Màn nhựa PVC ngăn lạnh
Rèm cửa nhựa PVC ngăn thoát nhiệt cửa Kho sản xuất hàng hóa
Sản phẩm nhựa ngăn cách nhiệt là ứng dụng tốt nhất để thay thế các loại cửa nhôm kiếng, cửa kéo, cửa đẩy,...Các tấm nhựa đã tạo thành bức vách ngăn rèm chắn trong suốt tại khu vực cửa kho, cửa nhà xưởng, các khu vực làm việc riêng biệt giúp cho việc lưu thông thuận tiện của công nhân, người lao động  xe nâng tải hàng, xe đẩy tay di chuyển hàng hóa, sản phẩm không bị vướng víu, không phải mất thời giờ đễ setup lại các cánh cửa đẩy, đảm bảo điều kiện làm việc bên trong nhà xưởng hiệu quả và xuyên suốt.


Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp thực hiện khá nhiều công trình lắp đặt Màn rèm nhựa và vách ngăn PVC chống thất thoát nhiệt độ đặc biệt là hơi lạnh - Cửa Công Nghiệp TEKADOOR chúng tôi đã nghiên cứu và hoàn thiện việc định vị các tấm nhựa mềm dẻo gối chồng lớp lên nhau một khoảng cách từ 50mm đến 150mm bằng phụ kiện thanh treo, pát treo gia công cơ khí chuẩn xác. 

Hình thành một vách rèm ngăn nhựa với nhiều tấm PVC xếp lớp lên nhau sole hoặc dạng mang cá, bức màng ngăn này đủ tiêu chuẩn chắn ngăn hơi lạnh bị thất thoát đồng thời đi kèm việc che chống luôn bụi bẩn, độ ồn, côn trùng bay xâm nhập vào bên trong nhà xưởng sản xuất.


Màn nhựa PVC ngăn lạnh
Màn cửa nhựa PVC ngăn thất thoát hơi lạnh máy làm mát Xưởng Dệt May
Bằng kinh nghiệm thực tế dài năm thi công lắp đặt Màn nhựa ngăn thất thoát nhiệt tại nhiều công trình, nhà xưởng, nhà máy sản xuất đặc biệt là các xưởng may mặc, khu trung tấm thương mại, các công ty có điều hòa hoạt động, các nhà máy chuyên chế biến thủy hải sản, thực phẩm và qua nhiều ứng dụng thực tế khác, chúng tôi đề nghị được trao đổi trực tiếp công việc, khảo sát vị trí cần lắp đặt cụ thể cũng như tư vấn ứng dụng khác cho loại hình sản phẩm phù hợp để khách hàng có được hiệu quả mong muốn với một mức giá thành tốt nhất.

Màn nhựa PVC ngăn lạnh do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng lựa chọn và sở hữu sản phẩm tốt nhất với chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng. 

Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế khi khách hàng yêu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: