Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Màn nhựa pvc ngăn bụi là gì? Mục đích sử dụng, ứng dụng của loại nhựa dạng sợi mềm dẻo này ra sao? Công dụng trông thấy và hiệu quả đạt được như thế nào? Cách lắp đặt có nhanh gọn và thẩm mỹ hay không? Hãy cùng Cửa Công Nghiệp Tekadoor phân tính đi sâu và tìm hiểu.


Màn nhựa pvc ngăn bụi
Màn cửa nhựa Pvc ngăn tạp vật, chống bụi bẩn và côn trùng cửa kho chứa hàng

KHẢ NĂNG NGĂN BỤI HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI 
Bản sợi dạng lá được đùn ép từ chất nhựa PVC hóa dẻo với tính năng mềm mại thường được gắn tại các khu vực cửa chính của kho xuất nhập hàng, các cửa khu vực sản xuất, các lối đi hành lang, các khoảng không cần được ngăn chia để hạn chế, ngăn, giảm lượng bụi bẩn,tạp chất, tạp vật trong quá trình sản xuất, côn trùng bay, ... 

Một trong những nhân tố gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, tạo nên nguồn hàng hóa lỗi, các sản phẩm không đạt đúng yêu cầu kỹ thuật. Các lớp cửa bằng nhựa được dựng lên, ngăn chia một cách rõ ràng, không chỉ giúp các công ty, nhà máy sản xuất đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn giúp bảo vệ sức khỏe con người. Vì vậy, đây là giải pháp hiện đang được rất nhiều các nhà máy, công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.


màn nhựa pvc ngăn bụi
Màn nhựa PVC làm vách ngăn chống bụi cho xưởng in ấn chuyên nghiệp 

Đặc tính kỹ thuật ưu việt:
Màn nhựa ngăn che bụi PVC có độ mềm dẻo ổn định, bền bỉ, tầm nhìn thoáng và xuyên suốt
Nhiệt độ sử dụng: -15°C ÷ +50°C
Màu sắc: trắng trong suốt, xanh dương trong suốt
Kích thước quy chuẩn:
200 mm x 1.5 mm x 50 m / cuộn
200 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn
300 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn
300 mm x 3.0 mm x 50 m / cuộn
(Tùy vào nhu cầu của khách hàng Cửa Công Nghiệp Tekadoor nhận gia công các kích thước khác với quy chuẩn: về bản rộng từ 100mm - 1.4m, về độ dày từ 1mm - 5mm để phù hợp hơn với mục đích và nhu cầu sử dụng)


Màn nhựa pvc ngăn bụi
Vách ngăn nhựa chắn bụi khu vực gia công nơi có khá nhiều bụi bẩn và tạp vật kim loại

Công dụng thực tiễn và những ứng dụng phổ biến hiện nay:

+ Đúng với tên gọi màng nhựa ngăn chống bụi, kiểm soát rất tốt lượng khói, mùi hôi, bụi bẩn, tạp vật... thải ra môi trường xung quanh, mang lại cho người lao động một bầu không khí sạch hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất, thúc đẩy phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp.

+ Trong các xưởng cắt vải, may mặc; xưởng gỗ, phòng sơn… các loại bụi nhỏ xuất hiện rất nhiều và bay khắp nơi. Việc sử dụng màn ngăn che bụi trong suốt từ chất liệu nhựa PVC là một trong những giải pháp hàng đầu đáp ứng việc hạn chế bụi bẩn ,mùi hôi gây ô nhiễm đem lại môi trường sạch sẽ thoáng mát hơn tại các nơi sản xuất. Giúp cho các sản phẩm hàng hóa ra đời không bị lỗi, sáng bóng, sạch sẽ, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh.


+ Bạn có thể biết được rằng ứng dụng này đang được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất công nghiệp, dịch vụ công cộng: cửa ra vào phân xưởng, cửa kho sản xuất, kho chứa hàng, cửa siêu thị ,nhà hàng, ga tầu điện, màn, vách ngăn phân chia khu sản xuất và làm việc..


+ Không chỉ có tác dụng ngăn khói, chống bụi bẩn, mùi hôi, việc bố trí làm rèm nhựa pvc ngăn lạnh cũng cho ta thấy được hiệu quả rõ rệt, nó như một bức vách ngăn trong suốt, mỏng manh ấy vậy mà khả năng ngăn cách nhiệt độ môi trường lại rất đáng nể, làm giảm đáng kể tiếng ồn, các chất thải độc hại của một thành phố công nghiệp mặt khác việc định vị màn nhựa PVC ngăn chống côn trùng xâm nhập tại các khu vực cửa, lối đi vào nhà xưởng cũng khá ổn định…
Màn nhựa pvc ngăn bụi
Màn nhựa PVC ngăn bụi tạp vật kim loại tại cửa khu vực gia công cơ khí chế tạo máy

Sản phẩm này là ứng dụng tốt nhất để thay thế các loại cửa nhôm kiếng, cửa kéo, cửa đẩy,...Các tấm nhựa đã tạo thành bức vách ngăn rèm chắn trong suốt tại khu vực cửa kho, cửa nhà xưởng, các khu vực làm việc riêng biệt giúp cho việc lưu thông thuận tiện cho người, xe nâng, xe đẩy tay di chuyển hàng hóa, sản phẩm không bị vướng víu, không phải mất thời giờ đễ setup lại các cánh cửa đẩy, đảm bảo điều kiện làm việc bên trong nhà xưởng nhanh chóng và xuyên suốt.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp thực hiện khá nhiều công trình lắp đặt Màn rèm nhựa và vách ngăn PVC chống bụi lớn - Cửa Công Nghiệp TEKADOOR chúng tôi đã nghiên cứu và hoàn thiện việc định vị các tấm nhựa mềm dẻo gối chồng lớp lên nhau một khoảng cách từ 50mm đến 150mm bằng phụ kiện thanh treo, pát treo gia công cơ khí chuẩn xác. Hình thành một vách rèm ngăn nhựa với nhiều tấm PVC xếp lớp lên nhau sole hoặc dạng mang cá, bức màng ngăn này đủ tiêu chuẩn chắn được bụi bẩn, độ ồn, côn trùng bay xâm nhập vào bên trong nhà xưởng đồng thời ngăn khí lạnh thất thoát ra bên ngoài.



màn nhựa pvc ngăn bụi bẩn
Màn cửa nhựa PVC chống bụi sợi bông tại một nhà máy dệt may 
Bằng kinh nghiệm thực tế dài năm thi công lắp đặt Màn nhựa ngăn bụi bẩn tại nhiều công trình, nhà xưởng, nhà máy sản xuất đặc biệt là các nhà máy cơ khí chế tạo, các xưởng mộc, phòng sơn, nhà máy dệt may, vải sợi và qua nhiều ứng dụng thực tế khác, chúng tôi đề nghị được trao đổi trực tiếp công việc, khảo sát vị trí cần lắp đặt cụ thể cũng như tư vấn ứng dụng khác cho loại hình sản phẩm phù hợp để khách hàng có được hiệu quả mong muốn với một mức giá thành tốt nhất.

Màn nhựa PVC ngăn bụi do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng lựa chọn và sở hữu sản phẩm tốt nhất với chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế khi khách hàng yêu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: