Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR CO.,LTD được thành lập với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cửa phục vụ trong các nhà máy công nghiệp. Trải qua những năm tháng hoạt động sản xuất trong lĩnh vực này các sản phẩm của TEKADOOR đã có thị phần, uy tín về chất lượng và giá cả được khách hàng chấp nhận.

Giới thiệu công ty màn nhựa pvc
Các khách hàng tiêu biểu lựa chọn sản phầm Màn nhựa PVC của Tekadoor co.,ltd

CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR CO.,LTD chuyên nhập khẩu, phân phối cũng như thi công lắp đặt:

- Màn nhựa PVC (ngăn bụi bẩn, ngăn côn trùng, chống thất thoát hơi lạnh,...)

- Quạt chắn gió (Quạt cắt gió cho showroom, cửa kho công nghiệp,...)

- Đèn diệt côn trùng (Máy diệt côn trùng dân dụng và công nghiệp)

Hiện nay, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đang ngày được quan tâm một cách sâu sắc và nghiêm túc. Ý thức sử dụng năng lượng, bảo vệ môi trường của con người đã có những chuyển biến hết sức tích cực. Đó là những hành động nhằm bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các sản phẩm của được nhập khẩu 100% tại các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ tin cậy cao đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Thỏa mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của các nhà cung cấp với cam kết cộng tác lâu dài vì sự thành công chung.

Là một doanh nghiệp với định hướng qui mô lớn và đa dạng hóa sản phẩm, chúng tôi mong muốn được sự hợp tác, liên kết và sẵn sàng đáp ứng sản phẩm của mình cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu với chất lượng cao, giá cả hợp lý.
Chúng tôi mong muốn được cộng tác cũng như hợp tác với các doanh nghiệp cùng ngành nghề ở các địa phương để cùng đưa sản phẩm của TEKADOOR đi xa hơn.
Rất mong được cùng hợp tác chặt chẽ, thành công và cùng phát triển.

Với phương châm: “UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ CẠNH TRANH”, CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR CO.,LTD hân hạnh được phục vụ nhu cầu Quý khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: