Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Việc giữ ổn định nhiệt độ lạnh trong các kho bảo quản mát hàng hóa hoặc trong các kho trữ lạnh, các kho đông lạnh, ngăn lạnh âm sâu luôn là yếu tố tiên quyết hàng đầu đến chất lượng sản phẩm cũng như độ bền của máy móc và tiết kiệm chi phí trong sản xuất chế biến kinh doanh. 

Hội đủ các yếu tố của màn nhựa ngăn bụi bẩn, màn PVC chống côn trùng và hơn thế nữa là ngăn cản được không khí lạnh thất thoát ngay cả ở mức nhiệt độ âm sâu. Màn nhựa PVC ngăn lạnh cửa kho đông  là sự lựa chọn số một về độ ổn định, bền bỉ, dẻo dai, tiết kiệm chi phí nhất. Hãy cùng Cửa Công Nghiệp Tekadoor phân tính đi sâu và tìm hiểu sản phẩm màn cửa nhựa PVC ngăn lạnh âm sâu này nhé,

màn nhựa pvc ngăn lạnh âm sâu
Màn nhựa PVC cửa kho bảo quản thực phẩm đông ngăn lạnh âm sâu tại một Nhà Máy Thủy Sản 

Đối với các công ty sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, khâu kiểm tra bảo quản thực phẩm luôn được đặc biệt chú trọng, nhiệt độ bảo quản thực phẩm phải được lựa chọn trên cơ sở kỹ  thuật và phải được tuân thủ theo một tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nguồn thực phẩm sản xuất ra mới đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, vì một vài lý do hay sự cố ngoài sự mong muốn trong quá trình bảo quản, nhiệt độ có thể bị thay đổi đột ngột do việc làm thất thoát hơi lạnh, các nguồn không khí ẩm khác xâm nhập vào bên trong khoang kho chứa hàng, rất dễ gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.


màn nhựa pvc ngăn kho lạnh
Màn nhựa PVC cửa kho bảo quản thực phẩm đông lạnh

Quá trình sản xuất lưu trữ hàng hoá, thực phẩm tươi sống, không thể tiếp xúc lâu dài với nhiệt độ môi trường vì sẽ nhanh bị vi khuẩn làm cho hư hỏng, ôi thiêu, thậm chí thối rửa không thể sử dụng được. Ở khu vực nhiệt đới như Việt Nam muốn giữ cho hàng hóa thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon nhất thiết phải duy trì bảo quản trong môi trường mát lạnh, khô ráo. 

Hệ thống kho lạnh với các cửa xuất nhập hàng hóa cón gắn màn nhựa PVC đặc thù ngăn lạnh đông âm sâu đã ra đời để bảo quản, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon và sử dụng lâu dài, hạn chế tầm ảnh hưởng tới kinh tế cũng như năng suất của doanh nghiệp.
màn nhựa pvc cửa kho lạnh
Cửa màn nhựa PVC ngăn thất thoát hơi lạnh trong kho đông lạnh bản quản thực phẩm tươi sống

Sản phẩm màn nhựa pvc ngăn lạnh dùng trong kho đông lạnh âm sâu khác với các loại màng pvc ngăn lạnh thông thường. Với hàng tiêu chuẩn thường, khi gặp nhiệt độ đông lạnh âm sâu sẽ chuyển dần từ trạng thái mềm, dẻo sang trạng thái rắn và ngày càng cứng hơn khi nhiệt độ giảm dần về âm. 

Khi ta vô tình gắn màn nhựa PVC loại thường vào các kho lạnh âm sâu, các tấm nhựa mềm dẻo sau một khoản thời gian nhanh chóng sẽ chuyển thành tấm mi ca cứng, gây cản trở cho việc xuất nhập hàng hóa và bất tiện cho việc di chuyển lưu thông. Chính vì vậy Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd khuyến cáo các bạn nên chọn sản phẩm Màn nhựa PVC, rèm nhựa PVC đúng với nhu cầu sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất

Màn cửa PVC ngăn lạnh kho mát
Rèm nhựa PVC ngăn lạnh cửa kho bảo quản trái cây tươi mát

Ta thấy được rằng vai trò cấu trúc ngăn cách nhiệt đối với kho đông lạnh, kho lạnh âm sâu hiện nay là rất lớn. Để cho kho lạnh có chất lượng tốt đảm bảo yêu cầu chế độ bảo quản sản phẩm như nhiệt độ, độ ẩm chi phí vận hành kho, độ bền tuổi thọ của kho lâu dài thì cấu trúc cách nhiệt cách ẩm phải đảm bảo được yêu cầu:

      + Chống được ẩm xâm nhập từ bên ngoài khi điệu kiện môi trường thay đổi
      + Đảm bảo khả năng ngăn cách nhiệt tốt, giảm chi phí đầu tư cho máy làm lạnh công nghiệp và năng suất tiêu thụ khi vận hành
      + Thuận tiện cho bốc dỡ sắp xếp hàng hóa và lưu lượng giao thông vận tải.


MÀN NHỰA PVC CỬA KHO ĐÔNG LẠNH ÂM SÂU
MÀN NHỰA PVC CỬA KHO ĐÔNG LẠNH ÂM SÂU

Bằng kinh nghiệm thực tế  thi công với nhiều ứng dụng, chúng tôi đề nghị được gặp trực tiếp để khảo sát vị trí và công năng ứng dụng của sản phẩm tại nhà máy. Để chúng tôi có thể tư vấn cho khách hàng sử dụng hiệu quả với chi phí giá thành tốt nhất. Qua nhiều năm lắp đặt và thi công chúng tôi đã hoàn thành nhiều hạng mục công trình, nhà xưởng, nhà máy sản xuất đặc biệt là các nhà máy chế biến thủy sản, thực phẩm có cửa màn nhựa PVC ngăn lạnh trong các khô đông lạnh âm này. 


màn cửa kho đông lạnh âm sâu
Cửa màn nhựa PVC ngăn kho lạnh đông tại các Nhà máy sản xuất đông lạnh

Màn nhựa PVC ngăn lạnh do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: