Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thanh pát treo sơn tĩnh điện cho màn nhựa PVC là gì? Đó là phụ kiện thanh treo, pát treo màn nhựa được gia công từ hợp kim thép theo khuôn mẫu kỹ thuật sau đó thông qua quy trình sơn tĩnh điện cho ra thành phẩm bản mẫu có màu trắng sữa, đạt độ thẩm mỹ cũng như độ bền khá cao. Nó hội đủ các tính năng và phẩm chất của loại phụ kiện Thanh treo pát treo inox SUS 304, chỉ khác nhau là khác về chất liệu và giá thành khá cạnh tranh của sản phẩm.

 Với một mức giá cạnh tranh, tiết kiệm được chi phí, phù hợp với nhu cầu trong quá trình sử dụng luôn đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ. Hệ thanh pát treo làm bằng thép được sơn phủ tĩnh điện, thiết kế linh hoạt giúp cho việc định vị các lá nhựa một cách dễ dàng và chính xác, được dập góc cạnh gia cường thêm độ cứng giúp cho việc chịu lực tác động, lực kéo chịu sự lưu thông qua lại bền bỉ hơn.


thanh treo pát treo màn nhựa pvc
Thanh treo, pát treo màn nhựa PVC sơn tĩnh điện sau khi thi công hoàn chỉnh

QUY TRÌNH GIA CÔNG VÀ HOÀN THIỆN:
+Tấm màn nhựa PVC sau khi gia công cắt cho vừa vặn với kích thước lắp đặt sẽ được kẹp chặt bằng một cặp pát treo sơn tĩnh điện, sau đó cả 2 bộ phận này được liên kế cố định và vĩnh viễn với nhau bởi tán nhôm, bulông-tán hoặc ri-vet rút.

+Thanh treo màn sơn tĩnh điện được cấu tạo khá linh hoạt và chắc chắn, lắp dễ dàng lên trần cao hoặc vách tường dựng đứng. Tường bê tông, thạch cao hoặc khung sắp hộp, khung nhôm đều có thể được lắp đặt một cách khá dễ dàng.

+Pát treo dải nhựa sơn tĩnh điện khi được liên kết khớp với hệ thống răng móc của thanh treo, các tấm nhựa có thể đong đưa qua lại gần 180 độ theo tác động của tần suất di chuyển, cũng như tốc độ qua lại của người và xe nâng, sau đó bộ thanh pát treo màn nhựa này sẽ tự rũ xếp, trở lại với vị trí ban đầu.


thanh treo sơn tĩnh điện
Bộ phụ kiện thanh treo sơn tĩnh điện, pát treo sơn tĩnh điện gắn màn nhựa pvc

pát treo sơn tĩnh điện
Cấu tạo phụ kiện thanh pát treo màn nhựa pvc sơn tĩnh điện

BỘ PHỤ KIỆN THANH TREO, PÁT TREO MÀN NHỰA BẰNG THÉP SƠN TĨNH ĐIỆN:
Đặc tính kỹ thuật ưu việt:
- Được thiết kế dập khuôn định hình từ vật liệu hợp kim thép, đạt độ cứng cáp và bền bỉ, chịu được sức trì của một hệ khá nặng các tấm nhựa PVC.

- Thanh treo sắt sơn tĩnh điện có độ dày quy chuẩn là 1mm (Nếu bạn muốn đặt hàng các quy cách về độ dày khác từ 0,8mm-1,2mm vui lòng liên hệ với Tekadoor để được sản xuất).

- Độ dài trung bình mỗi thanh treo màn là 1m ngang (tùy theo kích thước chúng tôi sẽ ghép các thanh treo sơn tĩnh điện nối tiếp nhau đến cả những kích thước bạn yêu cầu).

- Pát treo thép sơn tĩnh điện có nhiều kích thước khác nhau từ 100mm, 150mm, 200mm, 300mm,… tùy vào ứng dụng lắp đặt và kích thước của các tấm PVC.

- Cũng giống như thanh treo thép sơn tĩnh điện, Pát treo hợp kim sơn tĩnh điện cũng có độ dày chuẩn mực là 1mm (Chúng tôi cũng nhận gia công sản xuất, đáp ứng các độ dày khác nếu như khách hàng đề ra yêu cầu)

- Phụ kiện thanh treo, pát treo được làm từ thép sơn tĩnh điện chỉ hạn chế phần nào việc bị ăn mòn từ môi trường muối, axit, ẩm ướt hay nhiệt độ lạnh âm sâu, tối nhất hãy chuyển sang sử dụng thanh treo pát treo inox sus 304 do chúng tôi cung cấp để có thể dùng được lâu dài với độ bền cao, không phải mất thời gian và công sức thay thế hoặc bảo trì.

- Sản phẩm này được thiết kế chuyên nghiệp theo kiểu dáng công nghiệp hiện đang được phổ biến và ứng dụng toàn cầu. Với tuổi thọ thành phẩm lâu dài, nước sơn đạt độ bong đẹp cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất, các tác nhân hóa học hay thời tiết…

phụ kiện treo màn nhựa sơn tĩnh điện
Thanh treo, pát treo sơn tĩnh điện định hình tấm nhựa PVC

Tùy theo yêu cầu về mức độ xếp chồng, độ kín khít, ổn định ở những khu vực lắp đặt có kích thước lớn, thu hút cường độ gió, hay ở những khu vực cửa có diện tích nhỏ, lưu thông hàng hóa thường xuyên mà các sợi nhựa PVC được chỉ định xếp giá mí, xếp chồng lên nhau ở dạng mang cá hoặc sole từ 5cm cho đến 150cm, vừa chạm hoặc hở đất lên đến 5cm thông qua phụ kiện thanh pát treo sơm tĩnh điện này, đảm bảo tốt nhất công năng và ứng dụng sử dụng của màn nhựa pvc.

Không giống như Thanh treo pát treo inox SUS 304 thường là ứng dụng tốt nhất trong các nhà máy thủy sản, thực phẩm, Nhà máy sữa, Nước giải khát, trong Phòng sạch Cleanroom, Công ty hóa chất, những nơi làm việc ẩm thấp, tiếp xúc với nước, nơi có nồng độ kiềm cao, nhiều hơi muối, trong các kho mát, kho đông lạnh bản quản hàng hóa, thực phẩm đông lạnh, tươi sống…thì với Phụ kiện thanh pát treo sơn tĩnh điện, chúng tôi khuyến cáo nên lắp đặt tại các kho mát điều hòa, các kho nguyên vật liệu, những nơi khô ráo, các nhà xưởng sản xuất… và tốt nhất là khộng trùng với các liệt kê bên trên.
 
thanh treo pát treo màn nhựa
Chi tiết một cặp pát treo sơn tĩnh điện nẹp với màn nhựa pvc

thanh pát treo sơn tĩnh điện
Cửa màn nhựa PVC lắp đặt hệ thanh treo pát treo sơn tĩnh điện

Phụ kiện thanh treo, pát treo sơn tĩnh điện dùng cho Màn nhựa PVC do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp có độ an toàn, độ bền và sự ổn định cao, cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor


Nếu bạn gia công lắp đặt bộ màn nhựa PVC tại những khu vực khắc nghiệt và bắt buộc, đòi hỏi chất lượng phụ kiện ở mức cao,không dễ bị hoen ố hay gỉ sét, thì dòng phụ kiên Thanh pát treo làm bằng inox SUS 304 với độ bền, màu sắc sáng bong, tính thẩm mỹ luôn là sự lựa chọn tiên quyết hàng đầu. Vui lòng tham khảo:

Thanh treo pát treo màn nhựa inox 304 (Vui lòng click để có thêm thông tin chi tiết)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: