Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thanh treo -  Pát treo màn nhựa PVC inox là một phần không thể thiếu để cố định các sợi màn nhựa PVC lên khung cửa hoặc vách ngăn mà việc tháo ráp, xếp dỡ linh hoạt, nhanh chóng và đơn giản, vệ sinh dễ dàng, đạt độ bền cho việc sử dụng lâu dài thì phụ kiện , giúp cho việc liên kết các dải nhựa với phần khung đỡ thật chắn chắc và đạt tính thẩm mỹ cao.

Hệ thanh pát treo làm bằng inox SUS 304 có thiết kế linh hoạt giúp cho việc định vị các lá nhựa một cách dễ dàng và chính xác, được dập góc cạnh gia cường thêm độ cứng giúp cho việc chịu lực tác động, lực kéo chịu sự lưu thông qua lại bền bỉ hơn.
thanh treo pát treo inox
Nguyên mẫu Thanh treo inox 304, Pát treo iox 304 lắp đặt Màn nhựa PVC

QUY TRÌNH GIA CÔNG VÀ HOÀN THIỆN:
+Tấm màn nhựa PVC sau khi gia công cắt cho vừa vặn với kích thước lắp đặt sẽ được kẹp chặt bằng một cặp pát treo, sau đó cả 2 bộ phận này được liên kế cố định và vĩnh viễn với nhau bởi tán nhôm, bulông-tán hoặc ri-vet rút.

+Thanh treo màn bằng inox được cấu tạo khá linh hoạt và chắc chắn, lắp dễ dàng lên trần cao hoặc vách tường dựng đứng. Tường bê tông, thạch cao hoặc khung sắp hộp, khung nhôm đều có thể được lắp đặt một cách khá dễ dàng.

+Pát treo dải nhựa inox 304 khi được liên kết khớp với hệ thống răng móc của thanh treo, các tấm nhựa có thể đong đưa qua lại gần 1800 theo tác động của tần suất di chuyển, cũng như tốc độ qua lại của người và xe nâng, sau đó bộ thanh pát treo màn nhựa này sẽ tự rũ xếp, trở lại với vị trí ban đầu.
thanh treo inox 304
Phụ kiện thanh treo, pát treo màn nhựa pvc bằng Inox SUS 304

pát treo inox 304
Cặp định vị Pát treo màn nhựa PVC inox

BỘ PHỤ KIỆN THANH TREO, PÁT TREO MÀN NHỰA BẰNG INOX SUS 304:
Đặc tính kỹ thuật ưu việt:
- Được thiết kế dập khuôn định hình từ vật liệu inox SUS 304, cứng cáp và bền bỉ, chịu được sức trì của một hệ khá nặng các tấm nhựa PVC.

- Thanh treo inox có độ dày quy chuẩn là 1mm (Nếu bạn muốn đặt hàng các quy cách về độ dày khác từ 0,8mm-1,2mm vui lòng liên hệ với Tekadoor để được sản xuất).

- Độ dài trung bình mỗi thanh treo màn là 1m ngang (tùy theo kích thước chúng tôi sẽ ghép các thanh treo inox SUS nối tiếp nhau đến cả những kích thước bạn yêu cầu).

- Pát treo inox có nhiều kích thước khác nhau từ 100mm, 150mm, 200mm, 300mm,… tùy vào ứng dụng lắp đặt và kích thước của các tấm PVC.

- Cũng giống như thanh treo inox, Pát treo inox 304 cũng có độ dày chuẩn mực là 1mm (Chúng tôi cũng nhận gia công sản xuất, đáp ứng các độ dày khác nếu như khách hàng đề ra yêu cầu)

- Phụ kiện thanh treo, pát treo được làm từ inox SUS giúp giảm thiểu tối đa việc bị ăn mòn từ môi trường muối, axit, ẩm ướt hay nhiệt độ lạnh dưới 00C.

- Sản phẩm này được thiết kế chuyên nghiệp theo kiểu dáng công nghiệp hiện đang được phổ biến và ứng dụng toàn cầu.


thanh pát treo inox màn nhựa
Mẫu phụ kiện thanh treo inox, pát treo inox của TEKADOOR CO.,LTD


thanh treo inox pát treo inox
Thanh treo màn nhựa PVC inox và 2 loại pát inox bản 200mm và 300mm

Tùy theo yêu cầu về mức độ xếp chồng, độ kín khít, ổn định ở những khu vực lắp đặt có kích thước lớn, thu hút cường độ gió, hay ở những khu vực cửa có diện tích nhỏ, lưu thông hàng hóa thường xuyên mà các sợi nhựa PVC được chỉ định xếp giá mí, xếp chồng lên nhau ở dạng mang cá hoặc sole từ 5cm cho đến 150cm, vừa chạm hoặc hở đất lên đến 5cm thông qua phụ kiện thanh pát treo inox, đảm bảo tốt nhất công năng và ứng dụng sử dụng của màn nhựa pvc.

Thanh treo inox SUS, pát treo inox 304 thường là ứng dụng tốt nhất để treo tấm màn pvc trong các nhà máy thủy sản, thực phẩm, Nhà máy sữa, Nước giải khát, Khu vực phòng sạch Cleanroom, Công ty hóa chất, những nơi làm việc ẩm thấp, tiếp xúc với nước, nơi có nồng độ kiềm cao, nhiều hơi muối, trong các kho mát, kho đông lạnh bản quản hàng hóa, thực phẩm đông lạnh, tươi sống…
  
lắp đặt thanh pát treo màn nhựa inox
Thành phẩm một bộ màn nhựa đầy đủ phụ kiện thanh pát treo inox 304


tranh pát treo inox màn nhựa pvc
Thanh treo pát treo màn nhựa PVC hoàn thiện

Phụ kiện thanh treo, pát treo inox dùng cho Màn nhựa PVC do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp có độ an toàn, độ bền và sự ổn định cao, cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor


 Với một mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà lại tiết kiệm được chi phí, quá trình sử dụng vẫn luôn đạt sự chắc chắn và bền bỉ, Tekadoor co.,ltd đưa cho khách hàng thêm một sự lựa chọn. Đó là:

Thanh treo - pát treo sơn tĩnh điện (vui lòng click để có thêm thông tin chi tiết)



1 nhận xét:

  1. Chữ nổi inox được lồng mặt mica
    Mặt mica đã khắc phục hạn chế ít màu sắc của inox nói chung. Người ta thường dùng inox 304 để lồng mặt mica lên trên cho hiệu quả tốt nhất về cảm quan.
    Mica nhiều màu sắc phủ lên trên tấm inox có độ bóng, tạo thẩm mỹ cao cho bảng hiệu thiết kế. Tấm bảng sẽ trở nên thu hút, sang trọng và đặc biệt hơn thông thường.
    Vào ban đêm, người ta có thể sử dụng thêm đèn LED để tăng phần nổi bật cho tấm biển.
    Sử dụng đèn Led cho chữ nổi
    Chữ nổi inox giờ đây trở nên thu hút hơn với ý tưởng lắp đèn led vào phần chân. Cho dù ngày hay đêm, thương hiệu của bạn vẫn sáng lấp lánh và ghi lại dấu ấn trong mắt người nhìn. Sự sang trọng, hiện đại và cả tinh tế, quy mô của thương hiệu được thể hiện rõ.
    Đại Phát luôn tự hào là đơn vị số một khu vực TP HCM cung cấp dịch vụ thiết kế và gia công bảng chữ inox quảng cáo chuyên nghiệp. Từ khâu tư vấn, thiết kế đến thi công hoàn thành sản phẩm, chúng tôi đều cam kết với khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất bởi đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm.
    Giá cả ổn định
    Tùy thuộc vào yêu cầu cũng như chất liệu cũng như cách mà các nhà quảng cáo chữ nổi, chúng tôi sẽ ấn định giá ngay khi tư vấn cho bạn. Bạn luôn được an tâm bởi giá cả sẽ không bất ngờ tăng lên trong quá trình thi công. Và Verschluss tự hào là đơn vị cung cấp chữ nổi inox có giá khá rẻ trong khu vực.
    Đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và chất lượng
    Đơn vị chúng tôi có thể sản xuất hàng loạt mẫu chữ nổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi đã trở thành nhà phân phối chữ nổi inox chính của rất nhiều đơn vị thực hiện chiến dịch quảng cáo lớn.
    Việc quảng bá thương hiệu không phải ngày một ngày hai là có thể làm được. Ngoài yếu tố thời gian, hiệu quả cũng là một trong những điều tiên quyết.
    Với xứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu vượt thời gian, Verschluss tự tin có đủ sự bản lĩnh, sự chuyên nghiệp cùng uy tín để mang lại điều tuyệt vời nhất đến với quý công ty đã tin tưởng.
    Đơn vị chúng tôi nhận thiết kế, thi công tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo chữ inox. Miễn là bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn trọn gói từ ý tưởng, chất liệu đến giá thành.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    làm bảng quảng cáo
    lam bang hieu
    thi cong bang hieu
    lam bang hieu quang cao
    làm bảng hiệu hcm
    làm bảng hiệu công ty hcm
    làm bảng hiệu tphcm
    làm bảng hiệu ở hcm
    Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: