Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Màn nhựa PVC ra đời cung cấp cho bạn những giải phát tối ưu, giúp các doanh nghiệp giải quyết được các khó khăn ở khâu sản xuất. Hiện nay, Màn nhựa chống tĩnh điện đã luôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi hầu khắc các quốc gia và vùng khu vực nhằm đem lại môi trường làm việc hiệu quả, an toàn.

Môi trường tĩnh điện hoạt động song song với sự phát triển của con người và chúng ta chưa bao giờ quá để ý đến nó. Tuy nhiên, trong sản xuất kinh doanh, đi kèm với nó là những tác hại xấu mà nhà sản xuất luôn cố gắng phòng ngừa, hạn chế.




Rất nhiều ngành nghề sản xuất luôn phải đáp ứng việc khử tĩnh điện. Bụi bị hút do tĩnh điện làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa sản xuất ra như trong các ngành in ấn, lắp ráp, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, xi mạ và các dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử…Tĩnh điện làm sự cân bằng điện tích trên bề mặt vật liệu mất đi. Điện tích sản sinh sẽ được lưu trữ và phá hủy sản phẩm đến khi nó được truyền đi nơi khác thông qua dòng nối điện hoặc sự phóng điện.

Tĩnh điện gây ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ trong việc sản xuất như: làm giảm chất lượng hoặc hư hao sản phẩm, tĩnh điện ở mức cao gây sự cháy nổ, phóng điện gây hỏa hoạn, công nhân gặp tai nạn trong làm việc do bị giật điện tĩnh, phế phẩm điện tử do nhiễm tĩnh điện…


vách nhựa pvc ngăn tĩnh điện
Vách nhựa PVC ngăn chống tĩnh điện nhà máy sản xuất linh kiện điện tử

ĐẶC TÍNH THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Màn nhựa chống tĩnh điện được sử dụng trong hầu khắp các điều kiện nhiệt độ của phòng sạch, nó như một bức tường vô hình bao quây, bảo vệ khu vực làm việc trong môi trường nhạy cảm với ESD (ElectroStatic Discharge)

– Kích thước tiêu chuẩn (bản rộng x độ dày x chiều dài cuộn):

Bản rộng 200 mm x 1.5 mm x 50 m / cuộn
Bản rộng 200 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn
Bản rộng 300 mm x 2.0 mm x 50 m / cuộn
Khổ rộng 1,4m x 0.3 mm x 50 m / cuộn
Khổ rộng 1,4m x 0.5 mm x 30 m / cuộn
Khổ rộng 1,4m x 1.0 mm x 30 m / cuộn


MÀN NHỰA PVC MẮT CÁO CHỐNG TĨNH ĐIỆN
MÀN NHỰA PVC MẮT CÁO CHỐNG TĨNH ĐIỆN
Màn nhựa ngăn tĩnh điện (Anti Static PVC strip curtain) không chỉ có dạng ô mắt cáo line  carbon chống tĩnh điện hình lục giác mà còn ở dạng trơn mịn, màu xanh trong hoặc trắng trong khổ lớn, phù hợp trải lót bàn thao tác hoặc làm rèm che tại các khu vực có độ tĩnh điện cao.


Màn nhựa PVC chống tĩnh điện
Vách ngăn chống tĩnh điện trong các Nhà xưởng in ấn và bao bì

màn nhựa pvc chống tĩnh điện
Vách màn nhựa PVC ngăn chống tĩnh điện tại Nhà máy Điện Tử Sam Sung

 ỨNG DỤNG THỰC TẾ:
Sản phẩm thường được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất, chế tạo linh kiện, lắp ráp linh kiện bo mạch, các thiết bị điện tử, các trung tâm nghiên cứu, phân tích mẫu hợp chuẩn, xưởng in, xưởng đóng gói dược phẩm,… đòi hỏi các tiêu chuẩn cao cho một khu vực phòng làm việc sạch. 

Ngoài khả năng chống tĩnh điện, loại Màn nhựa PVC này cón có thể làm màn ngăn bụi, khói, mùi hôi, các hóa chất độc hại, làm màn ngăn thất thoát hơi lạnh, và cũng ứng dụng làm màn chống côn trùng hiệu quả.
rèm nhựa pvc chống tĩnh điện
Rèm nhựa PVc chống tĩnh điện khu vực phòng sạch ngăn cách bụi và chống nhiễu từ

Màn nhựa PVC chống tĩnh điện do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . 


Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. 

Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: