Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Rất nhiều khách hàng của TEKADOOR chúng tôi đã từng hết sức băn khoăn khi quyết định chọn và lắp đặt Màn nhựa PVC để thay thế cho các loại sản phẩm khác, nó hoạt động như thế nào? có bền không? công dụng và tính năng của nó là gì? 

Ưu điểm gì hơn so với các loại sản phẩm khác? Khi lắp đặt vào rồi có ảnh hưởng đến quá trình sản xuất hay không?


MÀN NHỰA PVC NGĂN BỤI CỬA KHO
MÀN NHỰA PVC NGĂN BỤI CỬA KHO
MÀN NHỰA PVC NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG
MÀN NHỰA PVC NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG


CÓ 5 LÝ DO ĐỂ QUYẾT ĐỊNH VIỆC LẮP MÀN NHỰA PVC CÓ NÊN HAY KHÔNG:

1. Khả năng ngăn thất thoát nhiệt lạnh hiệu quả

Màn nhựa pvc gắn tại vị trí cửa đi hoặc lối ra vào có khả năng cách nhiệt tốt. Các nhà sản xuất đã thêm vào màn nhựa PVC phụ gia làm tăng khả năng chịu nhiệt, ngăn cách nhiệt, hóa dẻo cao và bền bỉ để không bị cứng hoặc dãn nở quá mức khi gặp phải môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, màn nhựa PVC sẽ tự động điều chỉnh để không biến dạng và trở về trạng thái ban đầu. Mức độ cánh nhiệt vượt trội hơn hẳn các hệ cửa nhôm kính, cửa gỗ, ... Ngoài ra độ dày khác nhay cũng cho ta hiệu quả ngăn cách nhiệt khác nhau.

2. Tạo một lối đi thông thoáng và thuận tiện cho việc lưu thông

Cửa Màn nhựa pvc bao gồm nhiều dải nhựa nhỏ có bản rộng quy chuẩn từ 20cm - 30cm được xếp nối tiếp và chồng lớp lên nhau nhờ hệ khung treo định vị thanh pát treo. Sau khi người và xe tải hàng di chuyển đâm xuyên bức vách ngăn nhựa PVC sẽ tự động rũ xuống trở về vị trí ban đầu, hạn chế tối đa các khoản hở, đảm bảo cho việc ngăn chặn thất thoát nhiệt độ xuống mức thấp nhất.
Một số trường hợp xe vận tải hàng cồng kềnh và có kích thước lớn, gây ảnh hưởng cho quá trình vận tải vì vướng víu, TEKADOOR thiết kế cho vách màn nhựa pvc cố định có thể di động mở lùa xếp sang một bên hoặc cả hai bên, giúp cho quá trình vẫn tải dễ dàng và thuận tiện hơn, ngay sau đó, bức vách sẽ được kéo lùa lại và cố định ngay vị trí ban đầu, đảm bảo cho việc che chắn hiệu quả.

3. Tiết kiệm năng lượng & chi phí đầu tư

Một bài test nhỏ so với các sản phẩm cùng loại như cửa nhôm kiếng, cửa sắt, cửa nhựa UPVC, cửa gỗ, vách ngăn nhựa cứng cố đinh... thì dùng rèm nhựa pvc làm cửa kho lạnh cho ta một bản chi phí tiết kiệm với giá thành sản phẩm thấp hơn nhiều. 

Với việc lắp đặt các loại cửa khác phải mất một khoảng thời gian để setup đúng theo kích thước vị trí, việc vận chuyển và lắp đặt trong thời gian tương đối dài và khó khăn, phải đục khoét nhiều vào kết cấu để cấy các thanh pát, chi phí nhân công và giá thành hoàn công sẽ đội lên cao. 

Ngược lại với mành nhựa pvc việc lắt đặt đa phần nhanh và rất thẩm mỹ, có thể được lắp đặt miễn phí hoặc với chi phí thấp, độ bền sử dụng lâu, không bị biến dạng hư hỏng hay vỡ kết cấu do các tác động cơ học.

4. Độ bền cao & thời gian sử dụng lâu dài

Như đã nói ở phần trên, màng nhựa pvc dùng làm màn cửa kho lạnh, phòng mát, cửa kho chắn bụi bẩn, vách chống côn trùng thường có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền rất cao. Do làm bằng nhựa dẻo và hợp chất phụ gia nên màn nhựa pvc hoàn toàn không bị oxi hóa, không bị mục nát, phá vỡ kết cấu và biến dạng trong một khoảng thời gian dài. Với phụ kiện móc treo màng  pvc là thanh treo và pát treo nêu chọn INOX 304 để đạt chuẩn thẩm mỹ và độ bền, sử dụng được hầu khắp mội môi trường mà không sợ bị rỉ sét mà bền bỉ theo thời gian.

5. Lắp đặt hay vệ sinh đều dễ dàng và nhanh chóng

Mành nhựa pvc cửa kho lạnh bao gồm nhiều tấm nhựa xếp lớp lên nhau cặp định vị bằng pát treo sau đó được sắp móc đều chuẩn lên thanh treo nên việc tháo lắp khá đơn giản.
Sau một thời gian sử dụng, màn nhựa pvc tất nhiên sẽ bị bám bẩn do việc ma sát vận tải hàng hóa, bị bám bụi bẩn từ môi trường, bị dính dầu nhớt từ các xe nâng hoặc xe tải hàng di chuyển qua lại... việc vệ sinh cũng hết sức đơn giản và không khó khăn chút nào.


MÀN NHỰA PVC NGĂN LẠNH ĐIỀU HÒA
MÀN NHỰA PVC NGĂN LẠNH ĐIỀU HÒA


RÈM NHỰA PVC TARPAULIN MỞ LÙA
RÈM NHỰA PVC TARPAULIN MỞ LÙA
Còn chần chờ gì khi Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu lắp đặt sản phẩm Mành rèm nhựa | vách ngăn nhựa PVC cho nhà xưởng, khu chế xuất, nhà máy sản xuất của mình với các mục đích như ngăn bụi bẩn, ngăn thất thoát hơi lạnh, chống côn trùng, ngăn khói bụi, mùi hôi...

 Hãy liên hệ với Tekadoor để được chúng tôi tư vấn, hướng dẫn và nếu được sẽ lắp đặt sản phẩm này cho các bạn theo đúng chuẩn mực và yêu cầu, phù hợp với chức năng sử dụng của từng khu vực khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: