Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Màng PVC trong suốt khổ lớn hiện nay được ứng dụng khá phổ biến trong các ngành hàng đóng gói bao bì, dùng làm bạt che mái hiên, làm áo mưa, sử dụng làm nhà kiếng trong trồng cây nông nghiệp, ngăn vách nhà xưởng, nhà máy thủy hải sản, phòng sạch… để ngăn chặn bụi bẩn, giữ hơi lạnh lâu bền, và chống côn trùng hiệu quả. 

Đây là lựa chọn hàng đầu vì tính tiện dụng và linh hoạt, mềm, dẻo, dễ lắp ráp và giá thành sản phẩm khá hợp lý.

Màn nhựa PVC khổ lớn được đùn ép trên dây chuyền tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, độ trong suốt luôn ở mức cao, độ hóa dẻo bền bỉ, bề mặt dải nhựa luôn mịn màng, sáng bóng, chịu được thời tiết khắc nghiệt của khí hậu nhiệt đới cũng như ôn đới.
cuộn màn nhựa pvc khổ lớn
Mẫu màn nhựa PVC khổ lớn theo dạng nguyên cuộn

ĐẶC TÍNH THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

  • Màu sắc: trắng trong suốt, trong trà, trong xanh rêu.
  • Nhiệt độ sử dụng: từ nhiệt độ thông thường lên tới 60oC
  • Khổ rộng quy chuẩn: từ 0.6m cho đến 1.6m (theo khổ cuộn)…
  • Độ dày tiêu chuẩn: từ 5mm trở xuống đến 0.1mm.

Tekadoor đã nghiên cứu và sản xuất các cuộn màn nhựa trong suốt khổ lớn có độ dài luôn luôn tỉ lệ nghịch với độ dày của tấm nhựa, điều đó giúp cho việc chọn lựa từ khách hàng được chủ động và vận chuyển các cuộn nhựa cồng kềnh này dễ dàng hơn.


màn nhựa pvc khổ lớn
Vách ngăn màn nhựa PVC khổ lớn chia đôi khu vực nhà xưởng

Với nhu cầu đa dạng từ các chủ đầu tư, CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR nhận gia công hàn ghép các tấm nhựa PVC có khổ rộng này lại với nhau, tạo thành một tấm PVC có kích thước lớn hơn, dài hơn để đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng.

Vách nhựa PVC khổ lớn có thể được hình thành nhờ việc xếp lớp các khổ màn nhựa có độ rộng tối đa từ 1,2m đến 1,6m hoặc được ép hàn nhiệt cao tần theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Trong các nhà xưởng sản xuất điển hình trong lĩnh vực vải sợi, may mặc, dệt kim, chúng tôi thả những tấm nhựa PVC có kích thước lớn từ trên cao xuống sau đó thổi gió tạo dòng đối lưu và đẩy luồng không khí tỏa nhiệt nóng ra bên ngoài. 

Trong các xưởng cắt gia công đồ gỗ, hàng nội thất, phòng sơn, Nhà máy xay xát hàng nông lâm sản,... các hạt bụi nhỏ li ti và tạp vật sinh ra sẽ bay lơ lửng trong không khí trong một thời gian dài gây kích ứng cho da, ảnh hưởng trực tiếp với mắt và sự hô hấp, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động, đồng thời hàng hóa tạo ra cũng dính đầy bụi bám, phải mất thời gian lau rửa vệ sinh, nhiều khi không đạt được chất lượng, dễ bị lỗi lầm và rủi


rèm nhựa pvc khổ lớn
Màn rèm nhựa PVC khổ lớn ngăn bụi và chống tĩnh điện cho buồng máy xử lý

ỨNG DỤNG THỰC TIỄN:
CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR đã chế tác ra nhiều dạng thành phẩm từ Màng nhựa PVC khổ lớn cho nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau tùy theo từng mục đích sử dụng và các yêu cầu bắt buộc trong khâu sản xuất hàng hóa như:

  • Làm màn rèm ngăn bụi phòng sơn, làm vách màn ngăn cho phòng sạch.
  • Làm áo trùm cho các khung hàng, khung bao che kệ thành phẩm, tấm che hàng hóa lộ thiên…
  • Làm vách ngăn đôi, ngăn khu riêng biệt, phân luồng trong nhà xưởng sản xuất
  • Làm mành che chắn cửa đi, cửa sổ cho nhà máy, xưởng gia công hàng hóa.
  • Làm rèm ngăn nước khu vực rửa xe, màn ngăn thoát nhiệt lạnh khu vực điều hòa
  • Làm vách che bụi bẩn, cản chắn gió lan can, làm rèm nhựa chống côn trùng...



Màn nhựa PVC khổ lớn hay Màng PVC trong kích thước lớn do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . 

Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: