Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Màn nhựa PVC với công nghệ đùn ép tiên tiến cho ta thành phẩm những dải màng PVC dạng sợi nhiều màu sắc hoặc ở dạng cuộn khổ có kích thước lớn với sự mền dẻo, dai, bền bỉ vượt trội. 

Từ các cuộn nhựa nguyên khổ đóng kiện, TEKADOOR chúng tôi nhận gia công và thao tác thành những bộ màn cửa nhựa PVC ngăn lạnh, rèm nhựa PVC chống côn trùng, màng chống bụi hay những tấm vách ngăn có kích thước lớn để chống bụi bẩn,...


MÀN CỬA NHỰA PVC LỐI ĐI NHÀ XƯỞNG
MÀN CỬA NHỰA PVC LỐI ĐI NHÀ XƯỞNG

CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA:
Màn nhựa PVC STRIP CURTAIN DOOR do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:


LIÊN HỆ MUA MÀN NHỰA PVC
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÀN NHỰA PVC

QUY CÁCH TIÊU CHUẨN VÀ ỨNG DỤNG THỰC TẾ:
1. Nhựa PVC mềm dẻo dạng cuộn nhỏ:
+ Màu sắc và tính năng: với các màu sắc trong suốt (ngăn bụi bẩn), trong xanh dương (ngăn thất thoát hơi lạnh), trong xanh biển (dùng cho các cửa kho đông lạnh âm), vàng trong suốt (ngăn chặn và chống côn trùng), màu đỏ (ngăn ánh sáng tia lửa hàn và cảnh báo nguy hiểm, màu đen (ngăn che sáng, khu vực hạn chế), ...

+ Xuất xứ: dòng sản phẩm này là loại hàng chất lượng cao, thường được TEKADOOR nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Italia, Ấn Độ,


CUỘN MÀN NHỰA PVC
CUỘN MÀN NHỰA PVC
+ Quy cách cuộn:
          Dạng PVC strip curtain door (Roll phổ biến)
                    Bản rộng 200mm x Dày 1.5mm x Dài 50m / cuộn
                    Bản rộng 200mm x Dày 2.0mm x Dài 50m / cuộn
                    Bản rộng 300mm x Dày 2.0mm x Dài 50m / cuộn
                    Bản rộng 300mm x Dày 3.0mm x Dài 50m / cuộn

          Dạng PVC strip curtain door (Roll đặt hàng theo yêu cầu)
                    Bản rộng 100mm x Dày 1.5mm x Dài 50m / cuộn
                    Bản rộng 100mm x Dày 2.0mm x Dài 50m / cuộn
                    Bản rộng 150mm x Dày 2.0mm x Dài 50m / cuộn
                    Bản rộng 300mm x Dày 5.0mm x Dài 50m / cuộn

+Ứng dụng: Với phụ kiện thanh treo, pát treo đi kèm các tấm nhựa sẽ dễ dàng thao tác xếp chồng lên nhau từ 5cm - 10cm - 15cm theo dạng sole hoặc mang cá. Tạo thành một bức rèm kín chắc tại khu vực cửa, các lối đi hành lang hoặc vách ngăn nhà xưởng để giữ lạnh, ngăn bụi bẩn , chống côn trùng,...


2. Cuộn nhựa PVC nguyên khổ lớn:
+ Màu sắc và tính năng: đa phần sử dụng là màng pvc có màu trong suốt, trong xanh rêu, trong xanh biển (mục đính chính là ngăn chặn bụi bẩn khá hiệu quả, tương tự trong việc ngăn thất thoát hơi lạnh và chống côn trùng, giảm độ ồn ào, khói bụi, mùi hôi).

+ Xuất xứ: Dòng hàng hóa này đa phần được nhập khẩu từ Korea, China, Taiwan, một số dòng khá chất lượng cũng có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam.


CUỘN MÀNG NHỰA PVC TRONG KHỔ LỚN
CUỘN MÀNG NHỰA PVC TRONG KHỔ LỚN
+Quy cách cuộn: Dạng PVC sheer curtain (Roll phổ biến)
                  Với độ dày tiêu chuẩn khá đa dạng từ dày 5mm (5ly) giảm xuống đến 0.1mm (1dem)
                  Với kích thước cuộn cũng khá phổ biến như 1,2m - 1,4m - 1,6m
                  Độ dài cuộn tỷ lệ nghịch với độ dày mỏng của nhựa từ 10m - 100m / cuộn.

+ Ứng dụng: Được ghép nối chồng lên nhau, may dính hoặc ép bằng máy hàn nhựa cao tần. Loại màng pvc trong khổ lớn thường được sử dụng làm vách ngăn trong nhà xưởng, vách ngăn quạt làm mát, để ngăn chia các khu vực làm việc riêng biệt trong nhà máy. Mục đích chống ồn, hạn chế tối đa bụi bẩn, ngăn thất thoát nhiệt lạnh, chống côn trùng,...)




CÔNG TRÌNH THI CÔNG LẮP ĐẶT MÀN NHỰA PVC TEKADOOR:


Màn nhựa pvc dân dụng hộ gia đình (Smonth PVC Strip Doors): lắp đặt chủ yếu để chắn tại các vị trí cửa phòng, lối đi hành lang, vách ngăn phòng khách đễ giữ cho hơi lạnh điều hòa không bị thất thoát từ khu vực này sang khu vực khác trong ngôi nhà, ngăn khói, nhiệt nóng và mùi từ khu vực nấu bếp lan tỏa, ngăn chặn bụi bẩn, chống côn trùng và giảm đáng kể tiếng ồn bên ngoài cánh cửa chính ngôi nhà tại một thành phố đô thị phát triển.
màn nhựa pvc dân dụng gia đình
Vách màn cửa nhựa pvc dân dụng gia đình

+ Màn nhựa PVC ngăn bụi (Transparent PVC Strip Curtains): lắp đặt tại cửa khu vực xuất nhập hàng, cửa kho hàng, các lối đi hành lang, vách ngăn khu làm việc,.. tạo một bức màn chắn hiệu quả nhằm tối đa bụi bẩn xâm nhập vào khu làm việc phòng sạch, khu sản xuất, chế tác hàng hóa thành phẩm, ...
MÀN NHỰA PVC NGĂN BỤI BẨN CỬA KHO
MÀN NHỰA PVC NGĂN BỤI BẨN CỬA KHO

+ Màn nhựa PVC ngăn lạnh thường (Blue clear PVC Strip Curtains): cũng được lựa chọn để lắp đặt tại các khu vực giống như màn nhựa pvc ngăn bụi, loại hàng này còn có tác dụng ngăn giữ khối không khí lạnh từ thiết bị máy lạnh điều hòa, máy làm mát công nghiệp hay quạt làm mát nhà xưởng không bị thất thoát ra bên ngoài, gây hao phí điện năng, ảnh hưởng tới hàng hóa và năng suất lao động,...
MÀN NHỰA PVC NGĂN LẠNH CỬA KHO
MÀN NHỰA PVC NGĂN LẠNH CỬA KHO

+ Màn nhựa PVC ngăn côn trùng (Anti-insect Yellow clear PVC Strip Curtains) hội tụ đầy đủ các tính năng của màn nhựa pvc ngăn bụi và chống thất thoát hơi lạnh, màu sắc của loại màng này còn ảnh hưởng tiêu cực tới côn trùng bay, nó vừa ngăn chặn không cho côn trùng lọt qua khu vực cách ly đồng thời ánh sáng vàng chói còn khiến côn trùng có cảm giác sợ sệt và không giám vượt qua
MÀN NHỰA PVC NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG CỬA KHO
MÀN NHỰA PVC NGĂN CHỐNG CÔN TRÙNG CỬA KHO

+ Màn nhựa PVC ngăn lạnh âm sâu (Polar clear PVC Strip Curtains) chủ yếu được sử dụng tại vị trí các cửa kho mát, cửa kho đông lạnh, hầm đông giữ lạnh âm sâu, mục đích ngăn hiệu quả hơi lạnh thất thoát khi mở cửa xuất nhập hàng. Loại màng này được tích hợp thêm phụ gia Polar giúp cho màn pvc không bị đông cứng như đá, đảm bảo vẫn giữ lạnh mà việc vạn tải cũng không bị hạn chế do vướng víu.
MÀN NHỰA PVC NGĂN LẠNH CỬA KHO MÁT, KHO ĐÔNG LẠNH
MÀN NHỰA PVC NGĂN LẠNH CỬA KHO MÁT, KHO ĐÔNG LẠNH

+ Màn nhựa PVC ngăn tia lửa hàn (Welding Screens PVC strip curtains) sử dụng đa phần trong các xưởng cơ khí chế tạo máy, các xưởng hàn điện, hàn nhiệt, nơi phát ra ánh sáng tia lửa điện, ánh sáng chói tia hồ quang điện gây ảnh hưởng đến thị giác và nhãn quang của mọi người xung quanh. Vách màn pvc giúp che chắn và hạn chế ánh sáng khúc xạ đối với mắt của công nhân, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, an toàn.
MÀN NHỰA PVC VÁCH NGĂN TIA LỬA HÀN
MÀN NHỰA PVC VÁCH NGĂN TIA LỬA HÀN

+ Màn nhựa PVC vách ngăn mềm nhà xưởng (PVC sheet strip curtains): dùng để ngăn chia các khu vực làm việc trong các nhà máy, nhà xưởng sản xuất, mục đích ngăn giữ bụi bẩn cách ly các phòng sạch clean room, các khu vực mát điều hòa, các khu sơ chế, sản xuất gây ồn và sinh ra tạp chấp bụi bẩn,...ngoài ra nó cũng ngăn chặn và phân chia khu vực làm việc khá hiệu quả để chống côn trùng xâm nhập giữa các không gian nhà xưởng. Nhiều lá nhựa nhỏ được xếp chồng lớp lên nhau tạo thành vách màng ngăn cách nhưng vẫn đảm báo tính tiện dụng và thông thoáng lối đi.
VÁCH NGĂN MÀN NHỰA PVC MỀM
VÁCH NGĂN MÀN NHỰA PVC MỀM PHÂN KHU NHÀ XƯỞNG

Ở nhiều khu vực ngăn cách lớn, Tekadoor chúng tôi còn sử dụng các tấm nhựa PVC có khổ rộng tối đa từ 1,2m đến 1,4m. Chúng cũng được ghép chồng lớp lên nhau tạo thành một vách màn ngăn bằng nhựa PVC trong suốt. 

Vì kích thước lớn hơn loại bản 20cm - 30cm nên tất nhiên, độ khép kín là vượt trội hơn, đảm bảo ngăn bụi bẩn, ngăn thất thoát nhiệt, ngăn mùi hôi và chống côn trùng đạt mức tối đa, bên cạnh đó mức độ xếp chồng của tấm màng cũng giảm gấp 8 lần so với dải màn 20cm và 5 lần so với dải nhựa 30cm, giảm thiểu sự hư hao và tiết kiệm khá nhiều cho chi phí đầu tư.

VÁCH NGĂN MÀNH NHỰA PVC KHỔ LỚN
VÁCH NGĂN MÀNH NHỰA PVC KHỔ LỚN

+ Rèm nhựa PVC ngăn tia nước tại các khu vực phòng rửa xe (PVC sheet curtain): Sử dụng chủ yếu tại các garage ô tô, khu vực rửa xe chuyên nghiệp. Màn nhựa PVC có cấu tạo dạng rèm lùa kéo, thuận tiện cho xe bốn bánh lưu thông vào khu vực cần wash clean. Sau khi vào vị trí, chỉ một thao tác lùa kéo tạo thành một khu vực khép kín, không làm văng các tia nước, hay hóa chất tẩy rửa xà phòng, bọt xà bông bị bắn ra bên ngoài khu vực mục tiêu, gây mất thẩm mỹ và vệ sinh, thiếu độ chuyên nghiệp...
MÀN NHỰA PVC NGĂN NƯỚC RỬA XE
MÀN RÈM NHỰA PVC NGĂN NƯỚC RỬA XE

+ Rèm nhựa PVC cho các phòng sơn nhanh (PVC sheet curtain): Ứng dụng chủ yếu tại các khu vực sơn tút xe, đánh bóng hay phủ nano. Cũng giống như màng pvc ngăn tia nước rửa xe, nó tạo ra một môi trường khu vực độc lập và khép kín, ngăn cản gió, bụi bẩn gần như tuyệt đối gây ảnh hưởng trong quá trình phun gia công thành phẩm. 

Quá trình đánh bóng hay phủ nano cũng không làm ảnh hưởng đến các môi trường, bụn bẩn hay mạt li ti sẽ được giữ lại tại đây và đi vào máy hút bụi gọn gàng mà không lan tỏa ra bên ngoài gây ảnh hưởng tới sức khở con người cũng như chất lượng nước sơn thành phẩm. Ngoài ra tấm rèm pvc này cũng khá hiệu quả trong việc cách âm chống ồn, ngăn mùi hôi từ hóa chất sơn cũng như bụi sơn bay ra khu vực bên ngoài.
MÀN RÈM NHỰA PVC PHÒNG SƠN NHANH
MÀN RÈM NHỰA PVC PHÒNG SƠN NHANH

+ Vách Rèm nhựa PVC chắn gió, Màng ngăn nước mưa (PVC sheet curtain): Chủ yếu được sử dụng tại các khu vực nhà hàng, quán cafe, quán ăn restaurant có view ngoài trời, khu vực coffee thoáng mát, lộng gió, các quán bar ngoài trời, khu nghỉ dưỡng, các khu resort, ban công tại các khu vực khách sạn du lịch,...Ngăn chặn hầu như nước mưa và gió tạt vào các khu vực mục tiêu gây cản trở bất tiện cho cuộc vui chơi hay các không gian riêng, làm hư hỏng đồ ăn, thức uống, tài sản do việc bị nước tạt và gió mạnh tác động, ảnh hưởng đến kinh doanh do việc khách hàng cảm thấy bất tiện và không hài lòng dịch vụ...
 
Màng rèm vách nhựa pvc ngăn chống nước mưa
Màng rèm vách nhựa pvc ngăn chống nước mưa



KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA TEKADOOR: 


Cửa công nghiệp TEKADOOR co.,ltd tự hào là nhà cung cấp tổng thể các sản phẩm về cửa công nghiệp Sectional overhead door, màn cửa nhựa pvc, rèm nhựa pvc, vách ngăn nhựa PVC ngăn bụi bẩn và côn trùng, ngăn giữ thất thoát hơi lạnh, các sản phẩm sàn nâng hạ tự động công nghiệp Dock Leveler, Cửa đóng mở nhanh tự động High Speed Door, Bộ trùm túi khí Dock Shelter, quạt chắn cắt gió Air curtain, Đèn diệt côn trùng Insect Killer, impact traffic door, PVC swinging door, cửa kho lạnh, cửa chống cháy,...cho các nhà máy, nhà xưởng, công ty, các doanh nghiệp sản xuất chế biến,... nằm trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, các khu công nghệ cao và vùng miền phụ trợ trên toàn quốc. 

khách hàng mua màn nhựa pvc
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU TIN DÙNG SẢN PHẨM MÀN NHỰA PVC TEKADOOR

Màn nhựa PVC STRIP CURTAIN DOOR
do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.



LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN TỐT NHẤT:
  T&K INDUSTRIAL EQUIPMENT CO.,LTD
(CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR CO.,LTD)
     Văn phòng: 32/17 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1, HCM
     Xưởng: 280/33 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM
                  Điện thoại: (08)22.622.888         Fax: (08)399.77.388
      Tìm hiểu thông tin TEKADOOR tại website: www.cuacongnghiep.vn
      Hồ Trung Kiên - Đại diện kinh doanh
      Di động: 0908.938.115
      Email: hotrungkien.hcm@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: