Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Rèm nhựa PVC ngăn tia nước tại các khu vực phòng rửa xe (PVC sheet curtain): Sử dụng chủ yếu tại các garage ô tô, khu vực rửa xe chuyên nghiệp. Màn nhựa PVC có cấu tạo dạng rèm lùa kéo, thuận tiện cho xe bốn bánh lưu thông vào khu vực cần wash clean. 

Sau khi vào vị trí, chỉ một thao tác lùa kéo tạo thành một khu vực khép kín, không làm văng các tia nước, hay hóa chất tẩy rửa xà phòng, bọt xà bông bị bắn ra bên ngoài khu vực mục tiêu, gây mất thẩm mỹ và vệ sinh, thiếu độ chuyên nghiệp...

RÈM NHỰA PVC NGĂN NƯỚC KHOANG RỬA XE SHOWROOM Ô TÔ
RÈM NHỰA PVC NGĂN NƯỚC KHOANG RỬA XE SHOWROOM Ô TÔ PEUGEOT


Với quy cách lựa chọn cuộn màn nhựa pvc trong suốt có độ dày chuẩn phù hợp từ 0,3mm - 0,5mm - 0,8mm... Tekadoor chúng tôi đã thiết kế gia công ép nhiệt biến tần hàn ghép các tấm nhựa pvc lại với nhau, tạo thành rèm lùa pvc với kích thước lớn tùy theo điều kiện thực tế. 

Tùy theo vị trí, các nhu cầu che chắn và giảm bụi bẩn bám dính lên tấm nhựa pvc trong, với thiết kế sáng tạo vượt trội, Tekadoor không ngừng tìm tòi và nghiên cứu hàn ghép thêm bạt nhựa PVC tarpaulin thành công dính liền và bền bỉ với PVC với các màu sắc trắng, đen, xanh, đỏ, vàng, cam, xám,.. phù hợp nhu cầu sử dụng, đạt tính thẩm mỹ và mức độ chuyên nghiệp cao. 
RÈM NHỰA PVC NGĂN CHIA CHỐNG NƯỚC KHU VỰC RỬA XE
RÈM NHỰA PVC NGĂN CHIA CHỐNG NƯỚC KHU VỰC RỬA XE

Ở những khu vực chuyên dụng riêng cho quy trình rửa xe và làm dàn áo cũng như động cơ ô tô, các tia nước được phun ra với áp lực rất mạnh để tác động và trực tiếp làm sạch các bề mặt bám bẩn, tất nhiên các tia nước chịu áp lực này sẽ dễ dàng bắn văng ra các khu vực khác một cách bị động, nó có thể bắn vào các dụng cụ điện, quần áo, nền sàn khô,..những nơi hạn chế tiếp xúc nước, gây chập điện, gây hư hao, ẩm ước cho đồ và hàng hóa, gây khó chịu cho mọi người xung quanh, tạo một khu vực ẩm thấp và nhớp nháp chất bẩn, bọt xà phòng.



MÀN NHỰA PVC NGĂN TIA NƯỚC BUỒNG RỬA XE
MÀN NHỰA PVC NGĂN TIA NƯỚC BUỒNG RỬA XE
Hình ảnh chụp được tại một khu vực nhà xưởng showroom bảo trì, sơn tút, rửa xe washing chuyên nghiệp, cách vách rèm nhựa pvc được ngăn chia thành từng khu vực, thuận lợi cho việc thao tác với số lượng nhiều xe ô tô cùng lúc. 

Việc lưu thông khá thuận lợi, không chiếm nhiều diện tích và không ảnh hưởng đến từng khu vực rửa xe hay làm việc khác nhau.
VÁCH NGĂN NƯỚC SHOWROOM NHÀ RỬA XE CHUYÊN NGHIỆP
VÁCH NGĂN NƯỚC SHOWROOM NHÀ RỬA XE CHUYÊN NGHIỆP

Vách ngăn rèm nhựa PVC được thiết kế và ra đời giúp cho việc làm giảm đáng kể tình trạng khó chịu này. Nó ngăn cản hầu như 99% các tia nước bị bắn hay phun lam ra các khu vực khác. 


Giúp hạn chế tiếng ồn cũng như mùi hôi từ các loại hóa chất tẩy rửa, dầu nhớt pha lẫn với bọt xa phòng, các loại xà bông tẩy rửa chuyên dụng. Bên cạnh đó còn giúp cho tầm nhìn quan sát thoải mái và không bị hạn chế trong quá trình thao tác tẩy rửa làm sạch bên trong bức rèm, đôi bên có thể tiện quan sát, giám sát công việc tạo sự chuyên nghiệp và pro hơn,...


VÁCH MÀN NHỰA PVC NGĂN NƯỚC PHÒNG RỬA XE
VÁCH MÀN NHỰA PVC NGĂN PHÒNG RỬA XE CHUYÊN NGHIỆP
MÀNH NHỰA PVC TRONG NGĂN TIA NƯỚC RỬA XE
MÀNH NHỰA PVC TRONG NGĂN TIA NƯỚC RỬA XE


ƯU ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG VÁCH RÈM NHỰA PVC NGĂN NƯỚC KHU VỰC RỬA XE

  • Giảm và tiết kiệm đáng kể không gian rửa xe chuyên nghiệp.
  • Lưu thông và thao tác các công việc cùng loại thuận tiện và hiệu quả hơn
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và tẩy rửa khi bị bám bẩn
  • Là sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp với độ bền sử dụng khá cao
  • Việc quan sát, giám sát giữa 2 khu vực khá thuận tiện.
  • Phối hợp được nhiều màu sắc của rèm theo tông màu của khu vực xưởng chung.
  • Dễ dàng tháo lắp và tái sử dụng khi di dời sang vị trí khác
  • Chi phí đầu tư thấp và bền vững so với các sản phẩm thay thế cùng loại


MÀNG RÈM LÙA NHỰA PVC NGĂN BUỒNG RỬA XE
MÀNG RÈM LÙA NHỰA PVC NGĂN BUỒNG RỬA XE

Ở một số khu vực và sở thích nhận định của chủ đầu tư, Tekadoor cũng đã tư vấn và thiết kế sử dụng Màn nhựa PVC dạng sợi gồm nhiều lá nhỏ xếp lớp lên nhau, tạo thành một vách ngăn tia nước khu vực rửa xe khá hiệu quả, đồng thời cũng ngăn chặn luôn khói bụi, mùi dầu xăng nhớt, mùi hóa chất xà phòng tại các khu vực riêng biệt này một cách ổn định.

Độ dày mỗi tấm nhựa pvc 1mm - 2mm với đầy đủ độ bền bỉ và khả năng chịu tác động khi đánh lái đưa những chiếc ô tô xuyên qua vào khu vực rửa vệ sinh này.

VÁCH CỬA MÀN NHỰA PVC KHU VỰC RỬA XE Ô TÔ
VÁCH CỬA MÀN NHỰA PVC KHU VỰC RỬA XE Ô TÔ


Màn nhựa PVC ngăn tia nước rửa xe do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp có độ an toàn, độ bền và sự ổn định cao, cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . 

Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:


Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: