Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Rèm nhựa PVC cho các phòng sơn nhanh (PVC sheet curtain): Ứng dụng chủ yếu tại các khu vực sơn tút xe, đánh bóng hay phủ nano. Cũng giống như màng pvc ngăn tia nước rửa xe, nó tạo ra một môi trường khu vực độc lập và khép kín, ngăn cản gió, bụi bẩn gần như tuyệt đối gây ảnh hưởng trong quá trình phun gia công thành phẩm. 

Quá trình đánh bóng hay phủ nano cũng không làm ảnh hưởng đến các môi trường, bụn bẩn hay mạt li ti sẽ được giữ lại tại đây và đi vào máy hút bụi gọn gàng mà không lan tỏa ra bên ngoài gây ảnh hưởng tới sức khở con người cũng như chất lượng nước sơn thành phẩm. 

Ngoài ra tấm rèm pvc này cũng khá hiệu quả trong việc cách âm chống ồn, ngăn mùi hôi từ hóa chất sơn cũng như bụi sơn bay ra khu vực bên ngoài.

MÀN NHỰA PVC PHÒNG SƠN NHANH
MÀN NHỰA PVC PHÒNG SƠN NHANH
RÈM NHỰA PVC PHÒNG SƠN NHANH
RÈM NHỰA PVC PHÒNG SƠN NHANH
Ở những cửa hàng trưng bày và bảo trì, các showroom ô tô, cửa hàng chăm sóc, bảo dưỡng làm đẹ cho xe hơi, các garage dịch vụ, tiệm rửa xe, đánh bóng, phủ nano cho xe máy và ô tô...

Màn nhựa pvc ngăn phòng sơn tại những vị trí khu vực này, trong quá trình gia công và thực hiện các quy trình chà nhám, làm đẹp, phun sơn, làm bóng lúc nào cũng sử dụng hóa chất, phụ gia và sự hoạt động của máy mài tút, máy chà nhám,...chúng sinh ra mùi hôi khó chịu và một lượng mạt bụi khổng lồ, bên cạnh đó tiếng ồn từ các loại máy móc trong quá trình thao tác gia công cũng ảnh hưởng đến thính giác và gây khó chịu cho người nghe.  


VÁCH NGĂN NHỰA PVC PHÒNG SƠN NHANH
VÁCH NGĂN NHỰA PVC PHÒNG SƠN NHANH
RÈM NHỰA PVC NGĂN CHIA KHU VỰC SƠN XE
RÈM NHỰA PVC NGĂN CHIA KHU VỰC SƠN XE
Vách ngăn Phòng sơn Nhanh/hút bụi chà matít về cấu tạo thiết kế không cho phép dựng vách chống nhiệt cứng cố định như các phòng sơn sấy mà thay vào đó là hệ rèm lùa di động mềm dẻo và có độ bền chịu lực va đập cao, giúp hạn chế được lượng bụi lan tỏa trong quá trình phun sơn. 

Rèm nhựa ngăn Phòng sơn nhanh là thiết bị cần thiết trong mỗi showroom xe, các garage ô tô sơn tút, bảo trì, bảo dưỡng dàn áo. Giúp cho ta có thể dễ dàng giải quyết cho các nhu cần sơn tút nhanh những chi tiết nhỏ khi lượng xe cần bảo trì nhiều với một không gian chật chội, không làm mạt bẩn hay bụi sơn bay lan tỏa trong không gian nhà xưởng, ảnh hưởng tới người và các xe khác cùng tham gia bảo trì, sơn sửa chữa tại đây.

RÈM NHỰA PVC KHU VỰC SƠN TÚT XE
RÈM NHỰA PVC KHU VỰC SƠN TÚT XE
VÁCH NHỰA PVC NGĂN BUỒNG SƠN NHANH
VÁCH NHỰA PVC NGĂN BUỒNG SƠN NHANH

ƯU ĐIỂM CỦA ỨNG DỤNG VÁCH RÈM NHỰA PVC NGĂN NƯỚC KHU VỰC RỬA XE

  • Một không gian sơn, sấy, dặm, tút xe khá hiệu quả và mang tính chuyên nghiệp.
  • Lưu thông và thao tác các công việc cùng loại thuận tiện và hiệu quả hơn
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và tẩy rửa khi bị bám bẩn
  • Là sản phẩm thiết kế chuyên nghiệp với độ bền sử dụng khá cao
  • Việc quan sát, giám sát giữa 2 khu vực khá thuận tiện.
  • Phối hợp được nhiều màu sắc của rèm theo tông màu của khu vực xưởng chung.
  • Dễ dàng tháo lắp và tái sử dụng khi di dời sang vị trí khác
  • Chi phí đầu tư thấp và bền vững so với các sản phẩm thay thế cùng loại



VÁCH NHỰA PVC NGĂN KHU VỰC SƠN XE Ô TÔ CÔNG NGHIỆP
VÁCH NHỰA PVC NGĂN KHU VỰC SƠN XE Ô TÔ CÔNG NGHIỆP
MÀN NHỰA PVC VÁCH NGĂN GARAGE SƠN XE Ô TÔ
MÀN NHỰA PVC VÁCH NGĂN GARAGE SƠN XE Ô TÔ
Màn rèm nhựa pvc ngăn vách phòng sơn nhanh do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp có độ an toàn, độ bền và sự ổn định cao, cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:


Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: