Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Màn nhựa PVC ngày nay được ứng dụng và sử dụng khá rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Với việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như trong đời sống sinh hoạt, đơn giản bởi vì không một sản phẩm nào có thể thay thế được công dụng và đa tính năng của vật liệu PVC strip curtain.

Hiện nay, mành nhựa PVC được sử dụng rất nhiều ở các công ty, xưởng sản xuất với mục đích che chắn, ngăn cách và giữ nhiệt lạnh, chống thất thoát hơi lạnh, tạo không gian sạch sẽ cho khu vực sản xuất sạch, chống bụi bẩn và ngăn cản côn trùng, nó còn là vật liệu làm giảm tiếng ồn đáng kể cũng như ngăn khói bụi, mùi hôi, hóa chất,... 


Mặc dù vậy nhưng tính năng chất liệu vẫn dễ dàng cho việc di chuyển lưu thông giữa các bức vách ngăn trong suốt, tạo lối đi thông thoáng cho người và hàng hóa mọi lúc mọi nơi.


MÀN CỬA NHỰA PVC NGĂN BỤI BẨN
MÀN CỬA NHỰA PVC NGĂN BỤI BẨN KHO XƯỞNG
MÀN NHỰA PVC NGĂN LẠNH KHUNG MÁY
MÀN NHỰA PVC NGĂN LẠNH KHUNG MÁY 

Màng nhựa PVC mềm dẻo chất lượng là một trong số các loại màng nhựa phổ biến hiện nay với các tính năng hóa học và ưu điểm vượt trội, cũng không nằm ngoài mục đích nhằm bảo vệ, duy trì ngăn cách khu sinh hoạt, công xưởng, khu chế tạo, nơi sản xuất, chế biến…với đặc tính là một loại nhựa PVC mềm mịn và dẻo dai màu sắc trong suốt hoặc các bản màu hóa học khác giúp người sử dụng có thể vén lên hoặc đâm xuyên qua để di chuyển qua lại dễ dàng không gây vướng víu, cản trở khó chịu. 


Sản phẩm có độ bền bỉ và dẻo dai, không giống như các chất liệu nhựa thông thường sẽ dễ dàng bị biến dạng hoặc phá vỡ kết cấu khi có ma sát hoặc tác động mạnh lên bề mặt.


CỬA MÀN NHỰA PVC VÀNG CHỐNG CÔN TRÙNG
CỬA MÀN NHỰA PVC VÀNG CHỐNG CÔN TRÙNG


MÀN NHỰA PVC NGĂN KHU VỰC HÀN
MÀN NHỰA PVC NGĂN KHU VỰC HÀN

Màn nhựa mềm dẻo PVC được đùn ép và quấn thành các cuộn lớn hoặc nhỏ tùy theo mục đích ứng dụng sử dụng. Nếu sử dụng cho các công xưởng, khu làm việc có diện tích lớn chúng tôi sẽ tùy biến sử dụng cuộn màn nhựa PVC mềm nguyên khổ lớn, sau đó ép cao tần thành những tấm nhựa với kích thước to phù hợp với với diện tích của các vị trí cần lắp đặt. Ngược lại đối với các khu vực cửa đi nhỏ sẽ tùy biến sử dụng loại màn lá dạng sợi, xếp lớp lên nhau tạo thành vách ngăn cách nhưng vẫn đảm bảo lưu thông xuyên suốt.


So với các loại màn chắn, vách ngăn thông thường khác, màn nhựa PVC mềm dẻo chất lượng có nhiều ưu điểm hơn, với đặc tính trong suốt nên khi che chắn bảo vệ không gây cản trở tầm nhìn, dễ dàng quan sát được các khu vực xung quanh. Tính năng mềm dẻo cũng dễ dàng cho việc lắp đặt cũng như bảo trì thay thế. Ngoài ra còn rất an toàn so với các sản phẩm đặc thù dạng rắn, cứng như gương kiếng, mica,  tấm alu, polycarbonate ...



VÁCH NHỰA PVC NGĂN BỤI NHÀ XƯỞNG
VÁCH NHỰA PVC NGĂN BỤI NHÀ XƯỞNG


RÈM NHỰA PVC NGĂN CHIA KHU VỰC
RÈM NHỰA PVC NGĂN CHIA KHU VỰC
Các khu vực có kích thước lắp đặt khác nhau sẽ cần sử dụng loại rèm nhựa PVC có độ dày tiêu chuẩn khác nhau và bản rộng của mỗi lá nhựa cũng khác nhau, đảm bảo khả năng giảm tối đa việc thất thoát nhiệt.

Việc lắp đặt sai kết cấu và vị trí kích thước cửa cũng làm ảnh hưởng tới khả năng vận dụng của tấm PVC và khó đạt được sự hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư. Vì vậy, để lựa chọn loại rèm nhựa PVC mềm dẻo chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi "TEKADOOR" để biết thêm thông tin và được tư vấn chi tiết.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN TỐT NHẤT:
  T&K INDUSTRIAL EQUIPMENT CO.,LTD
(CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR CO.,LTD)
     Văn phòng: 32/17 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1, HCM
     Xưởng: 280/33 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM
                  Điện thoại: (08)22.622.888         Fax: (08)399.77.388
      Tìm hiểu thông tin TEKADOOR tại website: www.cuacongnghiep.vn
      Hồ Trung Kiên - Đại diện kinh doanh
      Di động: 0908.938.115
      Email: hotrungkien.hcm@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: