Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Cửa chống cháy (Anti Fire door) một rào cản hữu hình ngăn chặn, kiểm soát ngọn lửa không bị cháy lan trong một khoảng thời gian khi xảy ra sự cố hỏa hoạn. Hạn chế tối đa thiệt hại, mất mát về người và tài sản. Cửa chống cháy hiện hữu xung quanh ta trong các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng, các nhà máy nằm trong khu công nghiệp, các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, khu chung cư cao tầng,…nó là một trong những yếu tố bắt buộc cần phải đáp ứng trước khi công trình xây dựng được hoàn công và đưa vào sử dụng.

Cửa thép chống cháy Anti Fire Door
Cửa thép chống cháy Anti Fire Door

Cửa chống cháy Fire Resistant Door
Cửa chống cháy Fire Resistant Door

ỨNG DỤNG CỬA CHỐNG CHÁY:
Cửa thép chống cháy (Fire proof steel door) đa phần được lắp đặt theo vị trí bản vẽ thiết kế có sẵn từ trước của các kiến trúc sư. Tại các lối đi cầu thang bộ, cửa lối thoát hiểm, các phòng máy, phòng điều hành kỹ thuật, cửa chính của nhà ở chung cư,..Trên thị trường có rất nhiều dạng cửa chống cháy công nghiệp và hoạt động của nó đôi phần cũng khác biệt như cửa thép chống cháy, cửa inox chống cháy, cửa vân gỗ chống cháy, cửa nhựa chống cháy, cửa panel ngăn cháy,…với việc sử dụng tay nắm cửa, ổ khóa cửa, thanh thoát hiểm tự khóa, với bản lề cửa tự xoay mở ra và đóng lại ngay để ngăn khói độc và ngăn lửa cháy bùng lan.


Cửa thép chống cháy Fire proof steel door
Cửa thép chống cháy Fire proof steel door 

Cửa chống cháy công nghiệp Steel Fire-rate/Fire-proof door
Cửa chống cháy công nghiệp Steel Fire-rate/Fire-proof door


Cửa ngăn cháy công nghiệp (Fire Resistant Door) hay cửa chặn lửa cháy tuy không thể chống cháy một cách hoàn toàn, tuy nhiên cấu tạo của nó là những vật liệu hoàn toàn không dễ cháy. Khả năng chịu nhiệt của loại cửa này là rất rất cao và sẽ làm cho ngọn lửa bùng phát chậm hơn, cho phép mọi người có thời gian nhất định để rời khỏi khu vực cháy một cách an toàn, không bị sặc khói, ngộ độc khói, bất tỉnh trong các trường hợp khẩn cấp. Cửa sắt chống cháy giúp ích trong việc bảo vệ tài sản của cá nhân hay tập thể khi lực lượng cứu hỏa tiếp cận để dập tắt đám cháy.


Cửa chống lửa cháy Door Exterior/Extrance Fire Door
Cửa chống lửa cháy Door Exterior/Extrance Fire Door 

Cửa chống cháy công nghiệp Anti Fire Door
Cửa chống cháy công nghiệp Anti Fire Door


    Cửa chống cháy | cửa công nghiệp ngăn chặn lửa | Steel Fire-rate/Fire-proof |Door Exterior/Extrance Fire Door thường được lắp đặt ở các hành lang hở bên trong các tòa nhà và phía bên ngoài các toàn nhà có cấu trúc hẹp hoặc gần đường bộ lưu thông. Cánh cửa chặn lửa sẽ chìm trong ngọn lửa và trở nên vô dụng khi bức tường mà nó được gắn lên là vật dễ cháy.


Cửa thép sơn chống cháy Steel Proof door
Cửa thép sơn chống cháy Steel Proof door

cửa thép chống cháy thế hệ mới
Tess thử nghiệm cửa thép chống cháy thế hệ mới


Cửa chống cháy (Anti fire door) do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp có độ an toàn, độ bền và sự ổn định cao, cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor


cửa chống cháy inox SUS 304 nhãn hiệu Tekadoor
Cửa chống cháy inox SUS 304 nhãn hiệu Tekadoor

Cửa sắt thép chống cháy đa năng siêu việt Tekadoor
Cửa sắt thép chống cháy đa năng siêu việt Tekadoor



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: