Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Dock Leveler tiếng Việt gọi là Sàn nâng hạ công nghiệp (Sàn nâng tự động) một thiết bị tự động để kết nối sàn kho nhà xưởng với sàn của các loại phương tiện vận tải xuất nhập hàng với tải trọng lớn như xe đầu kéo container, các loại xe vận tải chuyên dụng... Hệ thống nâng hạ tự động có thể đưa sàn lên cao hoặc hạ xuống thấp hơn mặt nền kho cho vừa vặn và phù hợp với độ cao sàn của các thiết bị vận tải, rất thuận tiện cho việc lưu thông xuất nhập hàng, xếp dỡ hàng hóa của xe nâng forklift dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo tối đa an toàn và giảm thiểu mọi rủi ro trong quá trình lưu thông vận chuyển giữa 2 khu vực.

sàn nâng tự động
Dock Leveller Sàn nâng hạ tự động công nghiệp

SÀN NÂNG TỰ ĐỘNG - DOCK LEVELLER
Trong quá trình nâng hạ, vận chuyển các thiết bị nặng, chỉ một thao tác sai sót nhỏ cũng làm cho hàng hóa trang thiết bị nhiều khả năng bị hưng hỏng, đổ bể. Hơn thế nữa, việc vuột rơi hàng hóa, sàn trơn trượt khi vận tải cũng dẫn đến nguy hiểm cho người tham gia lao động. Việc chúng ta ứng dụng Dock Leveller mục đích nâng cao độ an toàn cho phương tiện vận tải hàng hóa và các vận hành viên, bên cạnh đó còn giúp ích cho việc bốc xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả. Sàn nâng hạ tự động là thiết kết được ứng dụng phổ biến và không thể thiếu cho bất kỳ kho hàng hóa bận rội nào trên thế giới với kết cấu đơn giản, hiệu quả và hiện nay du nhập và sử dụng khá nhiều tại Việt Nam.

dock leveler
Sàn nâng hạ công nghiệp Dock Leveler
CÁC LOẠI DOCK LEVER - SÀN NÂNG HẠ CÔNG NGHIỆP:
(Gồm 03 dạng cơ bản và phổ biến, bền bỉ,  thời gian lắp đặt và vận hành nhanh chóng )

- Sàn nâng Thủy lực (Hydraulic Dock Leveler): sử dụng motor bơm 1 hoặc 2 pittong, là dòng sàn nâng hiện đại và tiện dụng tích hợp tủ bảng điện điều khiển thao tác kết nối thiết bị sàn chỉ bằng 1 nút nhấn, quá nhanh chóng và đơn giản

sàn nâng hạ tự động
Sàn nâng hạ tự động TekaDock Leveler hoàn thiện thành phẩm

sàn nâng công nghiệp
Sàn nâng thủy lực (Hidraulic Dock Leveler)

- Sàn nâng Cơ khí (Mechanical Dock Leveler): với một thao tác kéo cần xích lò xo, sàn nâng sẽ được bung lên và xòe lift định hình ăn khới với thiết bị sàn. Sản phẩm tiết kiệm giá thành và độ bền khá vì ít phải động chạm tới các máy móc điều khiển tự động.

Sàn nâng Cơ khí (Mechanical Dock Leveler)

sàn nâng hạ tự động
Sàn nâng hạ cơ khí tự động Mechanical Dock Leverler 


- Sàn nâng túi khí (Air-Powered Dock Leveler): được thiết kế gắn thiết bị motor bơm và túi khí Air-bag. Sàn nâng hoạt động nhờ hơi được bơm đầy vào bên trong túi khí, thông qua đó đẩy nâng cao hoặc hạ thấp sàn dock để kết nối.
sàn nâng túi khí
 Sàn nâng túi khí (Air-Powered Dock Leveler) 

 Sàn nâng túi khí (Air-Bag Dock Leveler)

ỨNG DỤNG CỦA DOCK LEVELER
Dock Leveler không bao giờ là thiếu cho hệ thống bến bãi, kho ngoại quang, kho chứa hàng, kho đông lạnh, các nhà máy có lưu lượng vận tải xuất nhập lớn, đòi hỏi hàng hóa phải được bốc và xếp dỡ nhanh chóng.

Dock leveller ra đời nhằm tối ưu hoá năng lực hoạt động và vận hành của hệ thống kho bãi,hệ thống thiết bị sàn nâng tự động giúp ích cho việc giảm mọi chi phí, tiết kiệm máy móc đầu tư, tiết kiệm nguồn nhân lực, giảm thiểu kinh phí và chi phí cho hàng hóa.

Sàn nâng tự động Tekadock với thiết kế bắt mắt và chắc chắn, sử dụng thép tấm chuyên dụng với độ dày 8-10mm, Motor nhập khẩu Italia cho công suất cực đại và bền bỉ. bề mặt dập gân tăng cường bám ma sát chống trơn trượt.
Sàn nâng tự động Teka Dock leveler sử dụng nhiều cho các nhà thầu cung ứng dịch vụ hậu cần bến bãi (Logistics). Đáp ứng tối đa nhu cầu chuyên chở, vận tải xuất nhập lưu giữ và cung ứng hàng hóa, các kho bãi tại bến tàu, kho chứa hàng trong các nhà máy sản xuất. Các hố Dock được tạo ra và lắp đặt thiết bị sàn nâng cho các cửa xuất nhập hàng, luân lưu chuyển hàng hóa từ kho bãi này sang các khu vực khác.

Sàn nâng hạ công nghiệp Tekadock bảo hành 02 năm thách thức thời gian về độ bền bỉ.

sàn nâng công nghiệp
Sàn nâng tự động Dock Leveller

Sàn nâng hạ tự động Dock Leveler do Cửa Công Nghiệp Tekadoor co.,ltd cung cấp có độ an toàn, độ bền và sự ổn định cao, cam kết sử dụng sản phẩm đúng chủng loại. Hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu(European Standard): EN71-3 và RoHS với đầy đủ CO, CQ . Đảm bảo cho khách hàng chấp nhận giá thành ở mức tốt nhất, chế độ hậu mãi sau bảo hành chuyên nghiệp và nhanh chóng. Cam kết chất lượng 12 tháng cho việc hỗ trợ, di dời, sữa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ kiện khi khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn rõ hơn về Sàn nâng công nghiệp – Dock Leveller quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty Cửa Công Nghiệp Tekadoor



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: