Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

đối tác màn nhựa pvc
Dịch vụ màn nhựa PVC chuyên nghiệp của TEKADOOR được các đối tác bầu chọn


DỊCH VỤ
    Ngoài việc cung cấp sản phẩm cửa công nghiệp và trang thiết bị phụ trợ đạt chất lượng và độ bền, các giải pháp tốt nhất cho nhu cầu nhà xưởng. CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR CO.,LTD còn hướng đến các dịch vụ hậu cần trọn gói như: tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo trì màn nhựa PVC, các sản phẩm liên quan… đưa ra cho đối tác một quy trình nhanh chóng, chuyên nghiệp và khép kín, đảm bảo tiến độ cho Quý Khách hàng.


TƯ VẤN
    Hướng đến mọi giải pháp tối ưu và đưa ra các phương án ưu việt nhất cho sự lựa chọn của Quý Khách Hàng. Chăm sóc, tư vấn, giải trình những thắc mắc về các dòng sản phẩm Màn nhựa PVC, các thiết bị Cửa Công Nghiệp, Quạt chắn gió, Đèn diệt côn trùng, Trang thiết bị cửa nhà xưởng bốc xếp hàng hóa,…


THIẾT KẾ
    Với đội ngũ thiết kế kinh nghiệp, tập trung nghiên cứu từ những ý tưởng, sáng tạo mới để tạo ra những dòng sản phẩm Mành cửa nhựa , Vách ngăn PVC, Rèm nhựa PVC, Trang thiết bị cửa kho công nghiệp, …chuẩn nhất theo yêu cầu từ phía Quý Khách hàng.


LẮP ĐẶT
    Quy trình thi công công trình chuyên nghiệp, chất lượng cả về sản phẩm cũng như tiến độ. Tiến hành thi công, lắp đặt với một đội ngũ chuyên nghiệp về: hệ thống khung kèo, hệ thống khoan cắt - hàn ghép rèm lùa, Màn sáo nhựa, ép biến tần nhựa PVC thương mại và Hệ thống Cổng Cửa công nghiệp, hệ thống vận tải trong nhà xưởng...


BẢO TRÌ
    Chế độ hậu mãi và sự uy tín luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, bảo trì, bảo dưởng nhanh chóng 24/24 đối với quý Khách hàng sau khi hoàn thành thi công, lắp đặt sản phẩm, trong thời gian bảo hành cũng như hậu bảo hành sản phẩm.



CỬA CÔNG NGHIỆP TEKADOOR CO.,LTD - Nhà cung cấp bền vững giải pháp tiết kiệm năng lượng chuyên về Cửa Mành rèm nhựa PVC ngăn cản bụi bẩn, ngăn thất thoát khối không khí lạnh, ngăn mùi, cách âm, chống côn trùng công nghiệp...cho Hệ thống cửa xuất nhận hàng, cửa vận tải trong các nhà máy, nhà xưởng sản xuất. Chúng tôi luôn tiên phong và đón đầu trong lĩnh vực Cửa kho công nghiệp và trang thiết bị phụ trợ, Cửa Màng cửa, Mành rèm, Vách ngăn từ chất liệu nhựa PVC mềm, dẻo và luôn làm hài lòng mọi Khách hàng khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CHÚNG TÔI:

ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA CHÚNG TÔI:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

YÊU CẦU BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ NHANH CHÓNG:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP:

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP: